Misskilin dönskukunnátta.

 

Í kaffitímanum leysti ég af á afgreiđslukassanum.

Fólkiđ streymdi í gegn og kassinn sagđi bíbb,..... bíbb,...... bíbb,........ bíbb, um leiđ og hann las strikamerkin á vörunum.

Inn í búđina streymir hópur af dönskum eldri borgurum.

Röđ myndast fyrir framan kassana.

Allir tala dönsku.

Eldri kona segir eitthvađ óskiljanlegt viđ mig, sem ég skil auđvitađ ekki vegna ţess ađ ţađ er óskiljanlegt.

Ég hvái.

Hún endurtekur bulliđ óskiljanlega og ţá giska ég á ađ sú danska sé ađ reyna ađ tala ensku !

Sem tilraun til ađ leysa úr samskiptaörđugleikum okkar, biđ ég hana ađ endurtaka ţađ sem hún var ađ segja - og nú á dönsku.

Ţarna tók ég stóran séns ţar sem ég hef ekki talađ stakt orđ í dönsku í 25 ár.

Konan bunar út úr sér orđum sem ég umsvifalaust ţýđi yfir á íslensku:  "Er póstkassinn í nćsta húsi tćmdur daglega"?

Ja, Happy  siger jeg.

Snakker du dansk, siger hun.

Neeeej, nćsten ekki noget, siger jeg.  Jeg har ikke snakket dansk í fem og tyve ĺr. 

Hvađ haldiđi ađ sú gamla hafi ţá gert ?!!

Hún gólađi yfir röđina:  HUN SNAKKER DANSK..... og benti á mig.  Blush

Nćstum allir farţegar rútunnar ţyrptust ađ kassanum hjá mér - og töluđu og töluđu og töluđu viđ mig dönsku eins og vćri ég innfćdd.

.

rdin916l

.

Ég svitnađi.  Pouty


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hahahha alltaf gaman ađ ćfa dönskuna

Hrönn Sigurđardóttir, 30.6.2010 kl. 14:56

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

...ţetta voru eldri borgarar. Hún hefur ekki heyrt ikke hjá ţér...... Munar vođa litlu samt........

Hrönn Sigurđardóttir, 30.6.2010 kl. 14:58

3 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ţeim hefur ţótt dejligt ađ finna vin í eyđimörkinni...ţig...og fundit ţú bara hafa gott af ađ spreyta ţig...

Bergljót Hreinsdóttir, 1.7.2010 kl. 01:13

4 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

danska er mál sem líkist ţví ţegar ofurölvađir norđmenn eru ađ reyna ađ tjá sig

Óskar Ţorkelsson, 2.7.2010 kl. 14:00

5 Smámynd: Ragnheiđur

Hahaha mađur hefur bara gott af ţví ađ tala dönsku :O)

Ragnheiđur , 4.7.2010 kl. 22:34

6 identicon

hahaha alltaf góđ, annars er danskan ljótasta tungumál í heimi, er sammála Óskari hehehe. Kveđja Sća.

sća (IP-tala skráđ) 6.7.2010 kl. 16:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband