Heimspeki leikmannsins.

 

Hvergi í heiminum hefur veriđ ritađur pistill um orđiđ "hvergi" áđur, mér vitanlega.

Samkvćmt mínum skilningi er "hvergi" stytting á "ekki á neinum stađ"

Ég finn hann hvergi = Ég finn hann ekki á neinum stađ.

.

Kristján Jónsson orti:

Yfir kaldan eyđisand

einn um nótt ég sveima.

Nú er horfiđ Norđurland,

nú á ég hvergi heima. 

Ég velti ţví fyrir mér hvađ Kristján var ađ hugsa.  FootinMouth   Ţađ er útilokađ ađ Norđurland hafi horfiđ bara si svona og enginn og ekkert getur veriđ hvergi.  Eđa ?

Kristján Jónsson
Hvergi
Íslandi.  Happy

(Líklega var hann ađ flytja í Hveragerđi og var ađ flýta sér ađ tala)

.

nowhere 

.

Anna,  hvergi bangin.  Cool


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hahhahaha Hann hefur örgl veriđ ađ flytja í Verahvergi.......

Hrönn Sigurđardóttir, 10.7.2010 kl. 12:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 342713

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband