Ţađ er samt ekki eins og mađur sé alltaf utan viđ sig.

 

Ertu einhvern tíma utan viđ ţig ?

Ég er oftast fyrir innan en ţó kemur fyrir, sérstaklega ţegar ég er ţreytt, ađ ég er örlítiđ utan viđ sjálfa mig.

Í sumar hef ég unniđ mikiđ og fundist ţađ ógurlega skemmtilegt.  Happy

Eitt kvöldiđ var ég ađ ljúka vinnu, klukkan ađ ganga átta og var ađ ganga frá og lćsa.

Ég tók veskiđ mitt og gáđi í svuntuvasann hvort ekki vćri allt međ;  veskiđ, síminn og svona ?

Ekki fann ég símann. 

Á sama tíma var ég ađ slökkva á öllu, hugsa hvort ég vćri ađ gleyma einhverju, lćsa, leita ađ símanum og tala í símann.

Ţađ liđu örugglega ţrjár mínútur áđur en ég fann símann.  Pinch 

.

sími 

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

he he var ţađ ţegar viđmćlandinn lagđi á ?

Óskar Ţorkelsson, 28.7.2010 kl. 03:49

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nei.    Ţađ var ţegar ég kveikti á perunni.

Anna Einarsdóttir, 28.7.2010 kl. 08:11

3 Smámynd: Hörđur B Hjartarson

  Hefur nokkuđ slokknađ á henni síđan ; - )  ?

Hörđur B Hjartarson, 29.7.2010 kl. 02:22

4 Smámynd: Ragnheiđur

hahahaha sko ţetta hefđi getađ veriđ ég.

Ragnheiđur , 29.7.2010 kl. 20:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 342714

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband