Gáfu skít.

Í dag sló tímaklukkan hjá mér 43 ding.  Skrítiđ !  Ţađ styttist ţá vćntanlega í ađ ég verđi keddling. LoL  Fyndiđ.  Ţađ var samt ekki mikiđ um hátíđahöld í dag.  Hestarnir gáfu meira ađ segja skít í mig og ţá meina ég skít út um allt.  Ţeir eru svo vel gefnir ţessar elskur, sáu sér leik í hesthúsi og laumuđust út um hliđardyr á stíunni sinni.  Svo völsuđu ţeir um allan fóđurganginn og hafa, sýndist mér, fariđ í skítakeppni.  Ţađ tók mig langan tíma ađ koma húsinu í rétt horf.  Vill bara svo vel til ađ skítmokstur er á viđ góđan sálfrćđing og ég bara mćli eindregiđ međ ţví ađ fólk moki skít ađ jafnađi einu sinni í viku.  Í keppninni skipađi ég sjálfa mig dómara og dćmdi litförótta hestinum sigurinn.  Ekki vegna ţess ađ ég sći mun á skít og skít.... heldur fannst mér hann sýna afar góđa takta ţegar hann skokkađi aftur inn í stíuna sína og ţóttist saklaus af subbuganginum á ganginum. Grin 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fishandchips

til hamingju međ dingiđ.... ţar voru 45 hjá mér fyrir 2 vikum. En ég er alveg sammála ţér međ skítamoksturinn. Mađur ţarf ađ taka vel á ţví líkamlega reglulega. Endorfinin fara út um allann kroppinn viđ erfiđisvinnu og okkur líđur svoooo vel á eftir.

Fishandchips, 21.3.2007 kl. 20:58

2 identicon

Mér var sagt í dag ađ eitthvađ vćri athugavert viđ athugasemdir.  Er bara ađ athuga hvort ţetta virki núna

Anna (IP-tala skráđ) 21.3.2007 kl. 23:13

3 identicon

Ok....... leiðbeiningar til þeirra sem vilja tjá sig..... þið verðið að slá inn netfang en það kemur ekki til með að birtast á síðunni.  Hlakka til að fá snjöll comment.

Anna (IP-tala skráđ) 21.3.2007 kl. 23:16

4 identicon

Til hamingju með afmælið Anna mín og a vera ekki orðin keddling...hvenær verður maur það?? Þarf að fá það staðfest svo ég geti varað mig á þeim afmælisdegi.

Gillí (IP-tala skráđ) 22.3.2007 kl. 08:10

5 identicon

Greinilega ekki vöknuð, skrifa a í stað að og maur í stað maður...

Gillí (IP-tala skráđ) 22.3.2007 kl. 08:11

6 identicon

Til hamingju međ afmćliđ og ég öfunda ţig af öllum ţessum skítmokstri. Frekar fatlađ ađ búa upp í sveit og hafa enga skítamöguleika.

Rósa

Rósa Erlendsdóttir (IP-tala skráđ) 22.3.2007 kl. 13:26

7 identicon

Jesssssss!!! ţađ tókst, sem betur fer, enda enginn smá bođskapur á ferđ.

(Ađ kommenta, sko)

Rósa Erlendsdóttir (IP-tala skráđ) 22.3.2007 kl. 13:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 342771

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband