Tjón.

Það gerði hið versta veður í gær.  Svo vont að þakkanturinn á húsinu mínu flettist af á kafla.  Einhverra hluta vegna hef ég verið að raula í dag  "Húsið er að hrynja, alveg eins og ég, la la la la la - óje" Whistling.   Fór svo út áðan og hreinsaði upp spýtnabrakið, rígmontin yfir eigin dugnaði, meðan róbótinn sá um heimilisverkin.  Núna er tekinn nýr kúrs í makaleitinni.... hann skal vera laglegur og LAGHENTUR, lagviss og aaaaaaaaa !  Stoppa hérna.  Er komin á þann aldur að ég þarf að fækka kröfunum. Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fækka kröfunum, hvaða bull, á þessum aldri fjölgar kröfunum enda vant fólk á ferð og veit hvað það vill, líst vel á laglegur en liðtækur í eldhúsinu færi ofarlega á minn lista...laghentur sparar pening og lagviss er nauðsynlegt í partýum....eins gott að þetta gerist fljótt fyrst bæði þú og húsið eruð að hrynja....hann mun ekki sitja auðum höndum maðurinn sá......í sannleika sagt þá held ég nú reyndar að þú hafir aldrei á ævi þinni litið betur út svo hrun er fjarri sanni, húsið kannski en ekki þú svo mikið er víst. Skil ekkert í að lausir kallar skuli ekki slást fyrir utan húsið þitt..........

Gillí (IP-tala skráð) 24.3.2007 kl. 16:39

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þeir þora ekki að slást fyrir utan húsið mitt því það býr lögga í næsta húsi.   En Gillí mín.... mér hlýnar um hjartað þegar ég fæ svona falleg orð.  Vona að hjartað þitt verði fullt af hamingju á morgun og hlakka til að sjá þig og þína.

Anna Einarsdóttir, 24.3.2007 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband