Gera bull dagsins að upphafssíðu.

 

Það eru endalaust margar ástæður til að gera bull dagsins að upphafssíðu

Hér verður aðeins stiklað á stóru og teknar skoðanir örfárra;

 

 

Kári Stefánsson:  "Ja, stelpan er náttúrulega fyrirbrigði".

Jóna Jóns:  "Ég bý á Elliheimilinu Grund og mér leiðist alveg óskaplega".

Brattur:  "Hún er snillingur í Atómljóðum þessi Anna, það er ekki nokkur vafi".  Sideways

Lína Langsokkur:  "Af því að ég á flottari sokka en hún".

Hrólfur Guðmundsson:  "Þessi helv. kjelling hrósaði mér svo mikið, líka þegar ég fór á barinn".

P... vill ekki láta nafns síns getið:  "Af því að ég er skotinn í henni".  InLove

Ljóskan:  "Mér finnst hún vitlausari en við Shocking  Klapp klapp klapp Grin".

Rósmundur Sólmundsson.  "Tja, sama er mér sko.  Ég á enga tölvu".

 

Þarf frekari vitnanna við ?

Yfir 100 manns komu af ýmsum annarlegum hvötum á síðuna í gær.

Ég vitna í stórsnillinginn og eðaltöffarann Svamp Sveinsson,  Kjánar ! LoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

Þetta er rosalegt, ég þarf ekki morgunmat, ég er andlega pakksaddur

Brattur, 29.5.2007 kl. 07:54

2 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

Þú átt langt í land að ná Jónínu Ben.....spurning hvað hægt er að gera í því.  Skil samt ekki hvað fólk er að skoða hana, þú ert miklu skemmtilegri.

Gíslína Erlendsdóttir, 29.5.2007 kl. 09:06

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Í þá gömlu góðu daga náði ég Jónínu Ben.  Já, kannski í tvo daga.  That made my two days.   Ég man að ég söng "Oh what a beautiful morning, oh what a beautiful day, i am more popular than Jonane, I am no longer in pane".

Anna Einarsdóttir, 29.5.2007 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 342774

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband