Fann dóna !

 

Hér er það netlögreglan sem ritar. Police

Í dag kom ég upp um dóna.  Whistling

Ég var að leita að ákveðnum aðila á blogginu í dag og tek það fram, svo ekki komist af stað einhver útbreiddur misskilningur, að maðurinn er líklega á sjötugsaldri, frekar en áttræðis.  Áhugi minn á honum var altså bundinn við hans bundna mál. 

Jæja,  þar sem ég mundi bara fyrra nafnið mannsins sem ég leitaði og hann er ekki einn af mínum bloggvinum, smellti ég mér í bloggleit.  Það leiddi til þess að ég datt alveg óvart inn á nýstofnaða klámsíðu.  Ojojojoojjjjj.  Svona gera menn bara ekki. GetLost

Ég auðvitað skoðaði hana vel og vandlega til að vera viss um að þetta væri klám en ekki erótík.  Blush  Ekki var um að villast.  Þá sendi ég póst á mbl-stjórann og var augljóslega fyrst með fréttirnar.   Ekki fékk ég nú fundarverðlaun eða neitt svoleiðis.  Núna er ég að reyna að láta ekki valdið stíga mér til höfuðs.  Police

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

Flott hjá þér.....var það kannski afi hennar Ellýar

Gíslína Erlendsdóttir, 20.6.2007 kl. 22:34

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nei sko, það var ekki sá gamli sem var dóni, það var annar sem ég rakst á við að leita að þeim gamla.  Ungur pungur.

Anna Einarsdóttir, 20.6.2007 kl. 22:47

3 Smámynd: Ólaf de Fleur Jóhannesson

Bara ráða þig í netlögregluna :)

Ólaf de Fleur Jóhannesson, 21.6.2007 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 342713

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband