Toppiði þetta !

 

Þá eru verðlaunin komin í hús.  Cool

Nú misstuð þið af miklu !  Ekki bara, fékk ég bikar til eignar, fyrir að vinna mína eigin keppni, heldur fékk ég líka farandbikar sem er auðvitað nauðsynlegur til þess að hafa með í ferðalög, útilegur og svoleiðis.

Tveir bikarar, minna mátti það nú ekki vera enda er ég sannur Íslendingur og þarf alltaf að toppa sjálfa mig, nágrannana, fyrri árs gjörðir og hvaðeina. 

Til hamingju Ísland.... hér kem sko ég.  Whistling   (var að semja þetta)  Wink

.

verðlaun


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Hvað er í gangi? Fékkstu þetta fyrir jólaskreytingar?

Var dóttirin að brillera í fimleikum eða tefldirðu við páfann?

Hvað sem það nú var til lukku.

Kristjana Bjarnadóttir, 17.12.2007 kl. 23:01

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nei Kristjana.... ég hét verðlaunum, þeim sem væri númer 100.100 á síðunni minni.... og ég vann !   

Og jú..... ég nota þetta auðvitað í jólaskreytingar líka... rautt og fínt.

Anna Einarsdóttir, 17.12.2007 kl. 23:05

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú ert engum lík

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.12.2007 kl. 07:37

4 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Það er greinilega mikil afrekskona á ferðinni, þar sem hún Anna á í hlut. Skiptir þá engu máli í hverju er keppt. Eigðu góð jól Anna og allt þitt fólk.

Halldór Egill Guðnason, 21.12.2007 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband