Gleđileg jól !

 

Í hjarta mínu óska ţess
ađ allir njóti jólanna.
Veriđ kát og vođa hress
međ vinsemd, ykkar Anna.

.

ChristmasLightsUnderSnow10-23

.

Kćru bloggvinir og ađrir vinir, gömlu sveitungar og nćrsveitungar !

Fyrir hönd Sparisjóđs grínista og nágrennis, óska ég ykkur alls hins besta,

á morgun, hinn og á jólunum, á nćsta ári og árunum ţar á eftir.

Ţessi ósk er verđtryggđ, ţannig ađ hún vex og vex... eins og magi um jólin.

Sérstakar jóla-jólakveđjur fá ţeir bloggvinir sem ég kynntist persónulega á árinu.

Ţau eiga ţađ sameiginlegt ađ vera mikiđ öđlingsfólk.  Ţau eru:

Ragnheiđur, Brattur, Halldór, Björg, Ćgir, Edda, Kristjana, Ingibjörg og Arnfinnur.

Helena !  Ţig ćtla ég ađ hitta á árinu 2008.  Wink

.

Ef ég ćtti eina jólaósk, myndi ég óska ţess ađ Ţórdís Tinna lćknađist.  Heart

.

christmas-wallpaper-christmas-stockings-photos_894903363

.

 

Mikiđ bull hefur runniđ á bloggiđ á árinu....

Stefnt er ađ ţví ađ ţađ verđi enn meira á nćsta ári !

Oh boy.  Grin

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ó !  Ég gleymdi einu.... sérstakar kveđjur til gamalla vina og kunningja sem hafa sett mark sitt á síđuna mína.... ţađ finnst mér eiginlega skemmtilegast af öllu skemmtilegu. 

Anna Einarsdóttir, 22.12.2007 kl. 10:37

2 Smámynd: Ţorsteinn Sverrisson

Ég óska ţér geđilegra jólAnna  Megi vitringarnir ţrír, jólasveinarnir, Grýla og Leppalúđi öll verđa bloggvinir ţínir um jólin !!

Ţorsteinn Sverrisson, 22.12.2007 kl. 10:48

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Gleđijól í snjósíđum kjól...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 22.12.2007 kl. 11:30

4 Smámynd: Ragnheiđur

Gleđileg jól Anna mín

ég er sammála međ jólaóskina. Ţakka ţér fyrir yndisleg ráđ yfir hjá mér. Ţetta er akkurat ţađ sem ég ćtla ađ gera. Njóta , hvílast og minnast...helst ekki syrgja og sakna.

Ragnheiđur , 22.12.2007 kl. 13:45

5 Smámynd: Brattur

... gleđileg jól, kćra Anna... Sparisjóđur grínista og nágrennis er skemmtilegasta bloggsíđan, og reyndar miklu meira en ţađ... hef hlegiđ mikiđ af ţínum óborganlega húmor á árinu... og ţú lofar ađ "bulla" meira á nćsta ári... ţađ finnst mér ćđislegt og hlakka mikiđ til...

Brattur, 22.12.2007 kl. 14:14

6 Smámynd: bara Maja...

Kćra Anna, óska ţér og ţínum gleđi og gćfu á jólum og nýju ári, megi allar ţínar óskir rćtast. Ţakka skemmtileg bloggsamskipti á árinu. jólakveđja frá Baulandi Búkollu :)

bara Maja..., 22.12.2007 kl. 17:46

7 Smámynd: Hugarfluga

Gleđilega hátíđ, elsku Anna.  Takk fyrir góđ kynni á blogginu og ekki vćri verra ef viđ gćtum hist á nýju ári. Megi ţađ fćra ţér gleđi og hamingju. 

Hugarfluga, 22.12.2007 kl. 19:21

8 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Gleđileg jól Anna vinkona og takk fyrir kynnin á árinu. Sjáumst hress á ţví nýja

Arnfinnur Bragason, 22.12.2007 kl. 19:44

9 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Óska ţér og öllum ţínum gleđilegra jóla og farsćldar á komandi ári.

Ţú ert alveg frábćr, skemmtileg og lifandi persónuleiki, og einhver allra besti formađur sem hugsast getur.  Í formanninn ţarf: festu, skapandi hugsun, myndugleik, góđan húmor (ekki síst fyrir sjálfum sér), og síđast ekki síst, dugnađ og ţor.  Ţessa eiginleika hefur ţú og meira til, alltaf tilbúin til ađ berjast fyrir ţá sem ekki hafa ţađ eins gott og viđ.

Takk Anna fyrir alla skemmtilegu pistlana ţína á árinu sem er ađ líđa og einnig fyrir komuna í Breiđagerđiđ í vetur, ţađ var upplifun sem var alveg sérstök, dóttir ţín á von á pakka frá syni mínum.

Jólakveđjur,

Imba

Ingibjörg Friđriksdóttir, 23.12.2007 kl. 11:01

10 Smámynd: Ţorsteinn Valur Baldvinsson

Gleđileg jól og áramót Anna, og takk fyrir ađ leifa mér ađ opna reikning í Sparisjóđi grínista og nágrennis.

Vonandi njótum viđ öll svipađrar ávöxtunar á innlögnum ţínum, sem annarra á nćstu árum.

Ţorsteinn Valur Baldvinsson, 23.12.2007 kl. 13:25

11 identicon

Gaman ađ lesa bloggiđ ţitt, ég skellti uppúr ţegar ég las frábćra svariđ hennar dóttur ţinnar varđandi tannlćkninn í janúar, ég ćtla ađ setja ţig á vinalistann minn svo ég rati hingađ aftur, eđa á ég ađ orđa ţetta öđruvís, má ég opna reikning í ţessum sparisjóđi?  Ég get örugglega lagt inn í hann svona öđru hverju ...

Gleđileg jól til ţín og ţinna ....

Maddý (IP-tala skráđ) 23.12.2007 kl. 21:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband