Gormur fæddist á jóladag.

.

Jóladagur rann upp með jólasnjó og hátíðablæ....... 

.

jólatré

.

Dýr og menn fóru út og léku sér saman.....hundurinn hérna.....

.

hundur

.

Þetta er hún kisa....... nýfarin.....

.

kisi

.

Snjókarl fæðist........

.

snjókarl

.

Hér er búið að nefna hann... GORMUR...... og hann unir sér vel með vinkonum sínum.

.

félagar

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Gleðileg jólin Anna mín og hátíðarkveðjur í Borgarfjörðinn. Snjórinn sem ekki átti að koma, kom nú samt og mikið rosalega breytir hann miklu! Var ekki hundurinn örugglega tekinn burt áður en snjókarlinn var búinn til? 

Halldór Egill Guðnason, 27.12.2007 kl. 00:06

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk Halldór og sömuleiðis.  Sýnist þér Gormur vera með hundshaus ? 

Anna Einarsdóttir, 27.12.2007 kl. 00:48

3 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Nei, sýnist það ekki. Hönnuðarnar sýna svo ekki verður um villst að þarna er roslega sterkt teymi á ferðinni. Fallegar báðar tvær Sé ekki betur en Gormur smæli hringinn, enda í góðum félagsskap.

Halldór Egill Guðnason, 27.12.2007 kl. 01:11

4 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Annars, ef allar myndir teknar á sama stað, hvað varð um tréð?

Halldór Egill Guðnason, 27.12.2007 kl. 01:12

5 Smámynd: Ragnheiður

Flottur karl..hér birtist einn í minni götu, ég sá hann þegar ég leit út í morgun...hann var ágæt viðbót við sauðina í götunni hehe

Ragnheiður , 27.12.2007 kl. 02:02

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Halldór !  Af hverju minna athugasemdirnar þínar mig á:  "Hvar er húfan mín, hvar er hempan mín"?     Tréð er ennþá hérna.... á sama stað og kötturinn var, þegar myndin af honum var tekin.

Ragnheiður..... Segðu !   Nágrannarnir halda líka að snjókarlinn sé nýi maðurinn minn. 

Anna Einarsdóttir, 27.12.2007 kl. 11:01

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Allt sætt og krúttlegt! Ég er ekki alveg að skilja samskiptin á milli Önnu og Halldórs? Eikkað spúkí - eða hvað?

Er kisan s.s. inni í snjókallinum?

Edda Agnarsdóttir, 27.12.2007 kl. 15:59

8 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Legg til að þú birtir mynd af þér við hlið Gorms, vildi gjarnan sjá ykkur saman.

Held samt að sambúðin verði köld og renni út með hækkandi sól, en gott pláss í frystir gæti lengt sambúðina.

Gangi þér vel Anna.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 27.12.2007 kl. 18:53

9 identicon

Æðislegur snjókarl !

Björg F (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 342714

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband