Það er púki í púkanum mínum.

Þessi texti hefur verið að bögglast í mér undanfarið:

Er ég kem heim í Búðardal
bíður mín brúðarval
Ó ég veit það verður svaka partý.
Býð ég öllum úr sveitinni
langömmu heillinni  Pinch 
það mun verða veislunni margt í.

.

Þetta rímar ekki en það er líka erfitt að bjóða langömmu heitinni.. nánast ómögulegt.
Því gúgglaði ég textann og fékk hann allt öðruvísi:

.

Er ég kem heim í Búðardal
bíður mín brúðarval
og ég veit það verður svaka partý
Býð ég öllum úr sveitinni,
langömmu heitinni
myndi þykja veislunni margt í.

.

Langamma var semsagt aldrei boðin í partýið.  Pouty

-----------------------------------------------------------------------------------------

Ps.  Púkinn vildi ekki orðið "gúgglaði" og kom með breytingatillögurnar:

gígglaði
gúlglaði
gúmglaði
gúuglaði
kúgglaði
múgglaði
rúgglaði
súgglaði

Getur einhver útskýrt hvað þessi orð þýða ?  Shocking

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Nei

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.2.2008 kl. 12:03

2 Smámynd: Einar Indriðason

Þarna er einfaldlega verið að búa til ný orð :-)

Útskýringin á þeim kemur síðar.

Einar Indriðason, 23.2.2008 kl. 12:12

3 identicon

Minnir mig á spilið Fimbulfamb, ótrúlega gaman að taka það með í sumarbústað og bulla soldið ...

Gígglaði er nýlegt orð yfir þá sem safna miklu magni af gígabætum

Gúlglaði er gamalt orð yfir góðvini lögreglunnar

Gúmglaði var notað til forna þegar var verið að tala um gráðuga

Gúuglaði var mikið notað orð á síðustu öld yfir þá sem glöddust á Góunni 

Kúgglaði var notað áður fyrr yfir fólk sem kúgaðist við minnsta tilefni

Múgglaði er fornt orð yfir pensilín

Rúgglaði var mikið notað í sjónvarpsþættinum Heilsubælið

Súgglaði er gjarnan notað af fólki sem hefur drukkið of mikið áfengi og langar núna í súkkulaði 

Maddý (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 12:14

4 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Þessi orð finnast ekki í orðabók, svo held að best sé bara að sleppa þessum Púka, hann veit ekkert í sinn haus (allavega er ég löngu hætt að nota hann, læt bara vaða inn).

Svanhildur Karlsdóttir, 23.2.2008 kl. 12:17

5 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Maddý góð... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.2.2008 kl. 12:29

6 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Já, orðaskýringarnar hjá Maddý eru góðar. En Anna hvur segir að dægurlagatextar þurfi að ríma. Rím þarf ekkert að vera fullkomið heldur. Hálfrím og svipaður hljómur getur alveg dugað. Mig minnir að í þessum texta sé skemmtilega rímað á móti Sigöldu.

Sæmundur Bjarnason, 23.2.2008 kl. 13:20

7 Smámynd: Ragnheiður

Þetta hefur verið mikil vandræðafærsla Anna mín, ég hef enn ekki notað púkann og veit ekki hvernig maður gerir það svo sem ?

Ég vissi að þeir breyttu textanum þarna aðeins á sínum tíma.

Ragnheiður , 23.2.2008 kl. 13:23

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég nota púkann næstum aldrei, því oftast er ekki pláss fyrir tvo púka. 

Góðar skýringar Maddý.... sérstaklega var ég hrifin af þeirri síðustu. 

Anna Einarsdóttir, 23.2.2008 kl. 14:04

9 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Rétt hjá Sæmundi. "Er ég kom heim frá Sigöldu, meyjarnar mig völdu..."  Var það ekki þannig? Annars var þessi textahöfundur landsfrægur fyrir þann lélegasta leirburð sem heyrst hafði á íslensku, en gerði þó stöku sinnum vel líka. Ætli nokkur hafi ennþá tekið við hnoðtitlinum af honum ennþá?

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.2.2008 kl. 14:20

10 Smámynd: Brattur

... eða... (veit ekki hver samdi)...

Ég sá þig snemma dags
um sumar seint í ágúst
saman til sólarlags
við ein sátum á þúst... 

Brattur, 23.2.2008 kl. 14:53

11 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta er líka frekar langt frá því að kallast snilld, hjá honum Hallbirni.   

Eftir gresjunni kemur maður
ríðandi hesti á
Arisona er staður
sem að ég hef miklar mætur á.

Anna Einarsdóttir, 23.2.2008 kl. 14:54

12 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Höfundur "Ég sá þig snemma dags..." vann hjá OR síðast þegar ég vissi. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 23.2.2008 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband