Hver er þetta ?

 

Ef að þetta er ég  Shocking

og þetta er Ragnheiður  Kissing

og þetta er Brattur  InLove

og þetta er Þorsteinn Valur  Cool

og þetta er Halldór  W00t

og þetta er Jón Steinar  Smile

og þetta er Helena  Joyful

og þetta er Gunnar Helgi  Sideways

og þetta er Lára Hanna  Wink

Hver er þá þetta ?  Ninja   ????????

.

.

.

image021

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

... hmm... þetta er snúið... kötturinn Bloggi?

Brattur, 26.2.2008 kl. 20:17

2 identicon

Get ekki að því gert,en mér sýnist þetta vera Hannes Hólmsteinn.Líkist mynd sem var í Mogganum af Hannesi um daginn.Jú þetta er pottþett hann .

Númi (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 20:28

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Eftir hálftíma áhorf komst ég að því, að kettlinsgreyið er vita heyrnarlaust!

Ásgeir Kristinn Lárusson, 26.2.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Snúin gáta

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 26.2.2008 kl. 20:51

5 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hann minnir mig svolítið á Jón Gnarr... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 26.2.2008 kl. 21:01

6 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Anna

Fékk þennan brandara hjá Einari, og ákvað að leggja hann inn á reikninginn í Sparisjóð Grínista og nágrennis .

„Hæ, elskan! Þetta er pabbi. Er mamma þín þarna?“

„Nei, pabbi, hún er uppi í svefnherbergi með Sigga frænda.“

„En þú átt engan Sigga frænda,“ sagði pabbinn eftir smáþögn.

„Víst, og hann er núna uppi í herbergi með mömmu!“

„Úff, ókei ... mig langar að biðja þig um að gera svolítið fyrir mig. Settu símtólið á borðið, hlauptu upp, bankaðu á svefnherbergisdyrnar og segðu að pabbabíll sé að keyra upp innkeyrsluna.“

„Allt í lagi, pabbi!“

Nokkrum mínútum síðar kom litla stúlkan aftur í símann og sagði: „Ég gerði það sem þú baðst mig um, pabbi.“

„Og hvað gerðist?“

„Sko, mamma hoppaði allsber upp úr rúminu, hljóp öskrandi um, síðan datt hún um teppi og flaug út um gluggann! Ég held að hún sé dáin.“

„Guð minn góður, en hvað með þennan Sigga frænda?“

„Hann varð voða hræddur og stökk allsber út um gluggann. Hann lenti á botninum á lauginni og hefur verið búinn að gleyma því að það var verið að hreinsa hana og ekkert vatn í henni. Ég held að hann sé líka dáinn.“

Löng þögn. Síðan sagði pabbi: „Sundlaug? Er þetta ekki sími 524-3210?“ 

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 26.2.2008 kl. 21:18

7 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Næsti borgarstjóri í Reykjavík

Kristjana Bjarnadóttir, 26.2.2008 kl. 22:09

8 Smámynd: Erna Bjarnadóttir

Held að þetta sé einhver úr borgarstjórnarflokki sjálfstæðisflokksins.....

Erna Bjarnadóttir, 26.2.2008 kl. 22:10

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Það er hægt að fara í dúkkuleik á blogginu.....

 og  voru úti að leika.  Þá kom  og fór að hrekkja þær.  Þær hringdu í  sem umsvifalaust færði  í yfirheyrslu.  Síðar um daginn losnaði  og bauð  ,  ,  , ,  og   í mikla veislu og allir voru kátir nema  sem fékk ekki að vera með.

Hver er  ???

Anna Einarsdóttir, 26.2.2008 kl. 23:06

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

SVÍVIRÐA ::: ÞEKKIRU MIG EKKI ????? .. Þetta er ég að koma úr sólbaði... Ég var með sólgleraugun á mér

Brynjar Jóhannsson, 26.2.2008 kl. 23:50

11 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta var skítauðveld gáta. 

Þessi .... ... er auðvitað Fanney á ferðalagi í Saudi Arabíu.

Anna Einarsdóttir, 27.2.2008 kl. 00:18

12 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

???????

Edda Agnarsdóttir, 27.2.2008 kl. 13:50

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

hahahahahahahahahahahahahahahahahahahaaha auðvitað hahahahahahahahahahahahahahahahaha

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.2.2008 kl. 16:10

14 Smámynd: Fríða Eyland

Hvað er norskt rommý ? hvaða reglur gilda ? er löglegt að spila það ?

Fríða Eyland, 27.2.2008 kl. 23:00

15 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég ætla rétt að vona að það sé löglegt.  Ég var rétt í þessu að spila við dóttur mína.    Norskt rommý er í ætt við Kínverska skák.  Það á að safna þrennum og röðum eftir ákveðnum reglum.

Anna Einarsdóttir, 27.2.2008 kl. 23:14

16 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Gleymdi að leggja þessi tvö grín inn, er nokkuð refsað fyrir vanskil á gríni Anna.

1. 

Tvær konur eru að bíða á biðstofunni við Gullna hliðið og eru að bera saman sögurnar af því hvernig þær dóu. Sú fyrri segir: “Ég fraus til bana.”
“En hræðilegt,” segir hin, “að frjósa til bana. Það hlýtur að hafa verið kvalarfullt?”
“Ekkert svo,” segir sú fyrri, “þegar maður er hættur að skjálfa af kulda verður maður bara syfjaður og finnur fyrir hlýju. Loks dettur maður bara út. Hvað með þig? Hvað gerðist?”
“Ég fékk hjartaáfall. Mig var búið að gruna manninn minn lengi um framhjáhald og ákvað að koma snemma heim úr vinnunni einn daginn. En þegar ég kom heim, sat hann bara inni í stofu og horfði á sjónvarpið.”
“Nú?” spyr sú fyrri. “En hvað gerðist?”
“Ég var alveg viss um að það væri önnur kona í húsinu, svo ég hljóp um allt að leita. Upp á háaloft, niður í kjallara, inni í alla skápa og undir öll rúm. Ég hélt þessu áfram þar til ég var búin að kemba allt húsið. Þegar því var lokið var ég svo örmagna að ég hné niður, fékk hjartaáfall og dó.”
“Hmm,” segir sú fyrri, “leitt að þú skyldir ekki kíkja í frystikistuna.
Þá værum við báðar á lífi.”

2. 

Gamall maður sat á bekk í Kringlunni þegar ungur maður með hanakamb settist hjá honum. Hárið hans var gult og grænt með appelsínugulum og purpuralituðum strípum og hann var með málaðar augabrúnir.
Gamli maðurinn starði í forundran á unga piltinn í nokkrar mínútur. Strákurinn varð órólegur og spurði þann gamla:
Hvað er þetta eiginlega, hefur þú aldrei gert neitt villt um dagana?
Gamli maðurinn svaraði: “Jú reyndar, ég datt einu sinni allhressilega í það og hafði kynmök við páfagauk. Ég var bara að velta því fyrir mér hvort þú gætir verið sonur minn”.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 27.2.2008 kl. 23:23

17 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Sko Þorsteinn Valur.  Nú hef ég engan aðgang að erlendu gríni.  Það þykir víst of dýrt spaug þessa dagana.  Það er því afar gott fyrir sjóðinn að fá svona innlegg og ekki síður hollt fyrir þig að sofa ekki með alla brandarana undir koddanum. 

Anna Einarsdóttir, 27.2.2008 kl. 23:40

18 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Kæra Anna

Hér er millifærsla dagsins inn á reikning minn hjá Sparisjóð Grínista og nágrennis.

Er þetta ekki banki: 1177 Hb: 77 Reikn: 3.571.357.

http://valli57.blog.is/blog/valli57/entry/458964/

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 28.2.2008 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 342714

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband