Bókmenntir.

 

Rommi var hinn vćnsti mađur.  Hann var vinmargur en ţeir vinirnir höfđu aldrei eldađ grátt silfur saman.  Ţeir kunnu einfaldlega ekki ađ elda grátt silfur.  Medium, rare eđa well done ?  Ţađ var stóra spurningin.  FootinMouth

Rommi gekk niđur hellulagđa götuna og leitađi ađ svölum.  Hann hafđi nýlega lesiđ bók og fengiđ ţrusugóđa hugmynd úr henni. 

Ađ nokkrum tíma liđnum fann Rommi svalirnar sem hann leitađi ađ.  Hann tók upp gítarinn sinn og söng ljúfa ballöđu.  Whistling  Lallalala la la lala.

Eftir smástund sá hann hreyfingu á svölunum.  Hann hrökk svo viđ ađ hann fór út af laginu og yfir í nćsta lag.  Loksins, loksins er ţetta ađ koma fyrir mig, hugsađi hann.  InLove

Júlla !!!!  kallađi hann.  JÚLLA !!!  W00t

Hún leit niđur og sagđi hjáróma;  Varstu ađ kalla á mig ?

.

Bianca 

.  

Hver stóđ á svölunum ?

Úr hvađa bókum koma söguhetjurnar ?

Eftir hverja eru bćkurnar ?

Hvađ er ađ mér ađ skrifa svona bull ?

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er nú ekki alveg viss Anna mín - mér dettur bara í hug mesta ástarsaga ever, Rómeó og Júlía og var ekki Júlía á svölunum og var ţađ ekki ţessi mađur sem bjó ţetta til ? Lćt öđrum eftir ađ skrifa nafniđ hans ţađ er svo erfitt.

Hér er líka önnur ástarsaga á ferđinni og af ţví ég veit ađ ţú hefur fćrt fćrslur um ţá sem eu minnimáttar og eiga erfitt ađ ţá langađi mig til ađ sjá svoleiđis fćrslu eftir ţig um ţennan mann.

kenía

Edda Agnarsdóttir, 3.7.2008 kl. 11:41

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég skrifa aldrei um minnimáttar Edda nema ţegar ég skrifa um mig. 

Hvađa gći er ţetta annars á myndinni ?  ....... ég er mát.

Anna Einarsdóttir, 3.7.2008 kl. 12:35

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Júlía stóđ á svölunum

Sögurnar koma úr ástarsögubókum

Eftir Shakespeare

Veit ekki hvađ í ósköpunum getur veriđ ađ ţér........ kannski hef ég náđ ađ smita ţig?

Gćinn á myndinni er flóttamađurinn Paul frá Kenýa sem var fangelsađur í gćr og vísađ úr landi í dag

Hvađ er í verđlaun? 

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 20:29

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ţetta er samtvinningur úr tveimur sögum.... eđa ţremur.

Ţađ er rétt hjá ţér ađ ein sagan er eftir William Shakespeare og Edda kom međ nafniđ á henni;  Rómeó og Júlía.

Ţađ er ekki Júlla sem stendur á svölunum (sjá vísbendingu mynd)

Enn vantar ţví svariđ viđ annarri bók..... og svo var ég ađ vonast eftir matreiđslubók sem vćri međ uppskrift ađ gráu silfri. 

Verđlaun ?  Vínarbrauđ međ kaffinu.

.............................

Ég var búin ađ heyra fréttirnar af Paul frá Kenýa.  Suss.... ađ viđ skulum ekki hafa manndóm í okkur til ađ a.m.k. kanna máliđ og skođa möguleika á ađ veita honum hćli hér á landi.  Undanfariđ hef ég lesiđ bćkur sem fjalla dálítiđ um Sómalíu, Kenýa og nćrliggjandi lönd.  Ţađ er enginn vafi í mínum huga ađ hann sé í lífshćttu, verđi hann sendur heim.  Ţađ er sko ekkert veriđ ađ bjóđa stjórnarandstćđingum í te í ţessum löndum. 

Anna Einarsdóttir, 3.7.2008 kl. 21:03

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

aha.......

.....Irma? Er er úr........ Tinnabókunum.....

Ţú ert ţá ađ tala um vinina Tinna og Kaptein Kolbein? Viltu nafniđ á bókinni? 

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 21:25

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Tinnabćkurnar..... rétt hjá ţér..... vúhúúúú.

Vantar nafniđ á konunni á svölunum og eftir hvern eru Tinnabćkurnar ?

Ég fer og kaupi vínarbrauđiđ. 

Anna Einarsdóttir, 3.7.2008 kl. 21:27

7 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Heitir hún ekki Irma?

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:02

8 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Nei - Irma var hin taugaveiklađa ţjónustustúlka.......

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:03

9 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hmmmm ţćr eru örugglega eftir........ Hergé.....

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:05

10 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Vćla?

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:05

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég man ađ hún var óperusöngkona.....

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:06

12 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Má hringja í vin?

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:06

13 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já já. 

Anna Einarsdóttir, 3.7.2008 kl. 22:08

14 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég veit af hverju ţú gerir ţetta!!

Ég hef svo hrikalega gaman af ţví......

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:15

15 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Viđ gćtum skemmt okkur konunglega Hrönn, bara tvćr einar í heiminum - já án Palla sem var ţó einn líka í heiminum.  Ţađ er undarlegt hvađ margir geta veriđ einir í einu.    En semsagt....ég ţarf bara ađ bulla gátur og ţú bullar svörin.  Rosa skemmtun hjá okkur. 

Anna Einarsdóttir, 3.7.2008 kl. 22:18

16 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Viđ erum bara svona einfaldar ađ allri gerđ........

Vantar bara ađ viđ kaupum fötin okkar hjá Sćvar Karli

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:21

17 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Vaila Veinólina

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:23

18 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Glćsilegt !!!  Ţú verđur einhvern tíma ađ keppa fyrir Ísland hönd í spurningakeppni Hrönn. 

Ţú átt inni kaffi, útí´đa, vínarbrauđ og ég veit ekki hvađ.  Sendu mér tölvupóstfangiđ ţitt ţegar ţú vilt innheimta skuldina. 

Anna Einarsdóttir, 3.7.2008 kl. 22:26

19 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

vúppí Geri ţađ

Hrönn Sigurđardóttir, 3.7.2008 kl. 22:27

20 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ţiđ eruđ yndislegar!

Edda Agnarsdóttir, 4.7.2008 kl. 01:07

21 identicon

snill pill!!

alva (IP-tala skráđ) 4.7.2008 kl. 01:49

22 Smámynd: Brynja skordal

Hafđu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 4.7.2008 kl. 14:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband