Er hćgt ađ nota hann í smalamennsku í haust ?

.

tal_67_kindur

.

Gunnar var úti međ ćrnar í haga

kunn´ekk´ađ smala og ráđalaus dó

Hann dó samt ekki, ég var bar´ađ bulla

Gunnar samt kann ekk´ađ smala - og ţó ?  Shocking

Aggagagg sagđi kindin og beit´ann

Ćjćjć sagđi Gunnar -  ţú fitubollan !  (viđ kindina sko)

grćnleitum augunum trúi ég hann gjói

á aumingja ćrnar,  sem hlaupa svo heim.

.

.

 

Ţessa vísu samdi ég fyrir margt löngu um Gunnar bloggvin minn.

Spurningin sem brennur á mér;  Er Gunnar kannski besti smali ever ?  FootinMouth

Hann er allavega búinn ađ smala nćstum 100 bloggvinum í einn hóp á TopplistanumW00t


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

que?

Hrönn Sigurđardóttir, 28.7.2008 kl. 16:13

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

....en ţađ segi ég oft - ţegar ég botna hvorki upp né niđur í einu eđa neinu! Ţađ virkar svo siglt ađ slá svona um sig og svo vona ég ađ ţá slái líka á tilfinninguna hjá hinum um ađ ég skilji ekkert.....

Hrönn Sigurđardóttir, 28.7.2008 kl. 16:14

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Jamm Hrönn.... ţetta er kannski of djúpt ?    Hérna til hliđar er Vefsíđulistinn og Topplistinn.... bćđi hugarsmíđ Gunnars Helga bloggvinar.  Hann er semsagt búinn ađ smala saman fullt af bloggsauđum á listana - og ţví velti ég fyrir mér hvort hann sé ekki hinn vćnsti smali ?

Er ég ennţá djúp ? 

Anna Einarsdóttir, 28.7.2008 kl. 16:24

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 28.7.2008 kl. 17:25

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ţađ mćtti halda ađ ţessar rollur séu á kafi í eiturlyfjum. Ţćr eru eitthvađ svo uppstökkar

Brynjar Jóhannsson, 29.7.2008 kl. 10:24

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nei nei... ţessar skjátur eru bara á gelgjuskeiđinu. 

Anna Einarsdóttir, 29.7.2008 kl. 11:16

7 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

aaaaaaaaaa - Ţá er ţađ bara tvennt! Um hvađ er ţessi listi og af hverju er ég ekki á honum?

Hrönn Sigurđardóttir, 29.7.2008 kl. 16:02

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Vefsíđulistann finnur ţú í bankahólfinu hćgra megin. (Moggamenn týndu lúkkinu sem ég er vön ađ nota á blogginu en venjulega vćri Vefsíđulistinn vinstra megin)  Á listanum eru nćstum ţví 100 bloggarar, sem skrá sig ţar af fúsum og frjálsum vilja.  Ţá er ţađ bara eitt !  Af hverju ert ţú ekki á honum Hrönn ?   

Anna Einarsdóttir, 29.7.2008 kl. 16:58

9 identicon

hnegg, hnegg!

alva (IP-tala skráđ) 30.7.2008 kl. 02:17

10 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Hann Gunnar byrjađi ađ blogga sem barn, en ég á ekki orđ yfir ţeim ţroska sem hann hefur náđ síđastliđna mánuđi, viđ ţađ eitt ađ blogga. Svei mér ţá ef honum er ekki farin ađ vaxa grön, tapa hári og koma sér upp topplistum Hrönn er hins vegar eitthvađ sein ađ kveikja. Spurning hvort hún hafi eitthvađ dregist afturúr viđ bloggiđ? Ţađ er annars alls ekki ađ sjá á síđunni hennar, heldur ţvert á móti. Önnur eins hlaupaskódrottning hefur enn ekki litiđ dagsins ljós á Moggablogginu og ţó víđar vćri leitađ.

Halldór Egill Guđnason, 30.7.2008 kl. 03:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 342770

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband