Kartöflugrasið, framhalds-smá....smælki.

.

Þann 7. júlí síðastliðinn settu tveir sauðir niður kartöflur á Vesturlandi.

Hverjir aðrir en sauðir setja niður kartöflur í JÚLÍ ?  LoL

.

.

Þið getið hætt að hlægja NÚNA því svona leit kartöflugrasið út í fyrradag, þriggja vikna gamalt. Cool

.

kartöflugras 29.07.08 

.

Lesendur þessarar síðu,  munu fá nánari fregnir af framvindu kartöflugrassins og uppskerufregnir um leið og þær berast.  

Sparisjóður grínista...... alltaf spennandastur.  W00t

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Lúkking gúúúúúúd!! Þau eru bara mjög svipuð mínum sem að vísu fóru ekki niður fyrr en um miðjan júní.....

Hrönn Sigurðardóttir, 31.7.2008 kl. 21:12

2 identicon

Mér gæti til dæmis alveg dottið það í hug að setja niður kartöflur nína eða t.d. um jólin, og er ég þó alls ekki sauður heldur álfur.  Þetta lítur vel út með uppskeruna hjá þér þetta haustið verð ég að segja.

Er möguleiki að fá keypt hjá þér eins og kíló í poka?

Áslaug Benediktsdóttir (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 00:50

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Áslaug mín. 

Þú færð kartöflupoka í haust.  Kostar skít á priki.   

Anna Einarsdóttir, 1.8.2008 kl. 01:00

4 identicon

Takk Anna mín.  Dugar starraskítur á húddi sem greiðsla.  Ég á nóg af honum sko allavega á meðan enginn nennir að þvo bílinn. 

ÁslaugBenediktsdóttira (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 01:22

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þær verða flottar töflurnar, þegar þú tekur þær upp, um miðjan október

Brjánn Guðjónsson, 1.8.2008 kl. 03:09

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Áslaug.

Þar sem ég er opin fyrir myntbreytingu, dugir kúkur á spýtu eða starraskítur á trjágrein í stað skíts á priki.   En ég frábið mér að þú komir með heilt húdd sem greiðslu.   

Anna Einarsdóttir, 1.8.2008 kl. 09:19

7 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Uhmmm....girnilegar jólakartöflur.....

Bergljót Hreinsdóttir, 1.8.2008 kl. 10:15

8 identicon

Anna mín, fallegt af þér að setja niður kartöflur á afmælisdaginn minn. - Þær verða örugglega æðislegar !! 

Kv, Hrabba.

Hrabba (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 19:43

9 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Þú uppskerð ekkert nema grösin í haust Anna mín. Það er ekki nóg að lúkka vel. Það er UNDIR moldinni sem skiptir máli. Þú ætlar ekki að sjóða grös með ýsunni í vetur, eða hvað?...

Halldór Egill Guðnason, 5.8.2008 kl. 03:12

10 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Ýsa í grasi.....hmmm. Kannski rétt að skoða þetta eitthvað betur. Getur verið að kartaflan hafi bara verið yfirvarp til að leyna frábæru salati? (Brattur veit þetta örugglega) 

Halldór Egill Guðnason, 5.8.2008 kl. 03:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 342712

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband