Barnssálin er viđkvćm.

 

Áriđ er 1972.  Ég er úti ađ leika mér í bílaleik, búin ađ gera vegi sem hefđu sćmt hvađa Vegagerđ ríkisins sem er.  Ţar sem ég er ađ keyra "matsbox" bílinn, heyri ég gný.  Ég lít upp og sé flugvél í fjarska.  Ég hendist upp og hleyp eins hratt og litlu fćturnir bera mig ofan í nćsta skurđ.  Ţar fel ég mig í grasinu og held höndunum yfir höfuđiđ.  Skyldi hún koma ?  Sprengjan.

Litla 8 ára gamla stúlkan var búin ađ sjá of margar bíómyndir, ţar sem sprengjum var kastađ úr flugvélum.  Pinch  Hún var nćstum viss um ađ flugvélin léti eins og eina sprengju falla.  Ţađ tók stúlkuna nokkur ár ađ sannfćrast um ađ ekki vćri hćtta á ferđum.

.

3d%20canberra%20bombing 

.

Ţetta sama barn var ekki síđur skelkađ ţegar minnst var á heimsendi og kjarnorkuvá í fréttatíma.

Barnssálin er viđkvćm. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ójá! Ég man eftir ţessum tíma!! Síđan hef ég varla hlustađ á fréttir.......

Hrönn Sigurđardóttir, 13.8.2008 kl. 15:46

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţađ rifjast upp fyrir mér ţegar ég hrökk upp á nóttunni - sannfćrđ um ađ ég hefđi heyrt sprengju falla úti í móa....... og var jafnvel enn sannfćrđari um ađ ég sći eldglćringar frá henni......

Er ţađ nokkur furđa ađ ég hlusti ekki á fréttir? 

Hrönn Sigurđardóttir, 13.8.2008 kl. 16:02

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hrönn.  Sennilega skýrir fréttaleysiđ óborganlegan húmor ţinn. 

Hver hefur ekki heyrt málsháttinn;  "Fréttir skapa skapvonsku" ?

Anna Einarsdóttir, 13.8.2008 kl. 16:10

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ef ég sá fólk á hestbaki hér í den ţá var ég sannfćrđ um ađ ţađ vćru annađhvort indiánar eđa flóttafólk......ég kippti mér hins vegar ekkert upp viđ flugvélar....enda veraldarvanur stelpukjáni...

Fanney Björg Karlsdóttir, 13.8.2008 kl. 16:12

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já! Segđu!! Hver hefur ekki heyrt hann?

Hrönn Sigurđardóttir, 13.8.2008 kl. 21:20

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

....og Fanney! Indiánar eđa flóttafólk!!? Hversu veraldarvön á skallanum 1-10 fannst ţér ţú vera?

Hrönn Sigurđardóttir, 13.8.2008 kl. 21:20

7 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

11...ekki spurning...

Fanney Björg Karlsdóttir, 14.8.2008 kl. 14:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 342765

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband