Spaugstofan frábær.

 

Spaugstofumenn fóru á kostum í gær.  LoL

Fyrir þá sem misstu af þættinum, er hér linkur á hann.

Ekki missa af góðu gríni.  Wizard

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4431773

.

file2807314

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

besti þátturinn þeirra í laaangan tíma.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 12.10.2008 kl. 11:02

2 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Hver er þessi lengst til hægri á myndinni?

Ásgeir Kristinn Lárusson, 12.10.2008 kl. 11:38

3 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Við þurfum mikið á grína að halda þessa dagana, einnig geðrækt í hvaða formi sem við fáum hana, ég fór út að hlaupa og í ræktina og líður miklu betur.

Hins vegar þegar ég sá Davíð þarna í þættinum í gær varð mér hugsað til þess hvernig við höfum kvittað hann út á hverju laugardagskvöldi undanfarin ár. Hlegið að hrokanum í honum.........þetta er bara Davíð........... og svo er allt gleymt og hann heldur áfram með að komast upp með frekjuna. Í nýliðinni viku kom hann af stað milliríkjadeilu og mögulegt átti drjúgan þátt í falli Kaupþings. Landsmenn töpuðu milljörðum, lífeyrissjóðirnir áttu drjúgan hlut þarna, það er tapað, með einu pennastriki.......eða með óvarkárum orðum þessa manns.

Spaugstofan gerir grín, við hlæjum og málið er dautt.

Mér er óglatt.

Kristjana Bjarnadóttir, 12.10.2008 kl. 11:57

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ásgeir.  Lengst til hægri á myndinni er Randver.......og mundu að okkur var kastað 30 ár aftur í tímann.   Ég er svo fljót að aðlagast og tja.... ekki updeita heldur downdeita myndum.   

Kristjana.  Ég er nú svo bjartsýn að ég trúi að Davíð fái að taka pokann sinn áður en langt um líður og þessvegna kýs ég að eyða nútíðinni í grín því reiði gerir manni síður en svo gott.  Ég held að kreppan eigi eftir að leiða fullt af góðum hlutum yfir okkur. 

Mig er farið að dreyma um að Norðmenn taki okkur yfir og að við fáum norskar krónur bráðlega.  Heja Norge. 

Anna Einarsdóttir, 12.10.2008 kl. 12:07

5 Smámynd: Ragnheiður

Vá hvað þetta er gömul mynd ! Þarf að sýna Steinari þetta á eftir þegar við verðum búin að hlusta á lögreglukórinn

Ragnheiður , 12.10.2008 kl. 19:08

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það er langt síðan ég hef hlegið svona að þeim!

Þarna sérðu kreppan er ekki alslæm........ 

Hrönn Sigurðardóttir, 12.10.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband