Geir og Ágúst.

 

Nú skil ég ekki.  Pouty

Fyrir hálfum mánuði sagði Geir harði að við fengjum líklega lánið frá IMF fimmtudaginn 30. október.

Síðan, þegar það kom ekki, hélt hann að það kæmi á mánudeginum 3. nóvember.

Allt í góðu með það....... nema hvað........

Samkvæmt fréttum í gær sendu þeir umsóknina frá sér fyrir viku síðan.... 4. nóvember.  Shocking

.

Skilningsleysi mitt verður líklega að skrifast á litla hagfræðikunnáttu mína.

Ég hef bara alltaf haldið að venjan væri að senda inn umsókn fyrst og fá afgreiðslu svo.

Stjórnmálamenn í dag....... dæs.  Pinch

...........................

.

.

Einn fyrir svefninn;

.

Allir strákarnir voru að dansa við stelpur nema Ágúst

hann var að dansa við strákúst. 

.

1010_woman_dancing_while_mopping_a_floor

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

æjæj aumingja Ágúst ;)

Aprílrós, 11.11.2008 kl. 22:48

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Það er sko ljós og engin heima...... þegar kemur að mér að reyna að skilja þessa blessuðu menn...... samt finnst mér ég vera ágætlega greind..... ég er síðbúið haust......

Fanney Björg Karlsdóttir, 12.11.2008 kl. 08:53

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já - ég segi eins og Fanney! öll ljós kveikt - það er bara enginn heima....

Þó er ég páskar að vori ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 12.11.2008 kl. 10:18

4 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 12.11.2008 kl. 16:10

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Geir gæti líka spurt Davíð hann er víst aðalfulltrúi Íslands í þessari nefnd í Alþjóðagjaldeyrirsjóðnum, samkv. fréttum.  - Kannski, veit Davíð eitthvað .......????????

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 12.11.2008 kl. 18:28

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Davíð virðist nú hafa það eitt á hreinu,  hvar hann keypti ölið. 

Anna Einarsdóttir, 12.11.2008 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband