Strípað hænsn og hor.

 

Mál málanna á blogginu er ræða Davíðs.

Um hana finnst mér einfaldlega þetta;

 

Þeir telja yfir 100 sem hann gerði lítið úr.

Þegar málstaðurinn er aumur grípa menn gjarnan til þess að niðurlægja aðra.

Það er annars áhugavert að lesa hvað fólki finnst um þessa "tímamótaræðu".

Einn tók eftir því að Davíð lagði nýjan seðlabankastjóra í einelti.  Pouty

.

Mér finnst ferlega gaman þegar sjálfstæðisflokkurinn sér sjálfur um að reita af sér fjaðrirnar og fylgið.

Þá þarf ég minna að gera.  Happy

.

naked%20chicken_2nfjVBX5qmLD 

.

Um helgina hef ég annars verið að upplifa eitthvað alveg nýtt;

Ég framleiði hor eins og verksmiðja.  Cool

Ef ég halla mér örlítið fram lekur glær taumurinn alveg niður á höku.

Er markaður fyrir þetta ?

Hugsanlega á ég eftir að endurbæta framleiðslunna og bæta við grænu litarefni.

Hver veit ?  FootinMouth

Aaaaaaathúúúúúú  W00t

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kop

ojojoj

fylgi sjálfstæðisflokksins........hauslausar hænur, kannski er þar markaður fyrir framleiðsluna þína, öðru eins gleypa þeir við.

kop, 29.3.2009 kl. 11:39

2 identicon

Guð hjálpi þér.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 11:54

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Er það ekki dásamlegt að geta bara einbeitt sér að jafnrétti og bræðralagi á meðan Sjálsfstæðisflokkurinn sér sjálfur um að reita af sér fjaðrirnar.

Safnaðu horinu í stamp og sendu það í Valhöll, þeir muna þurfa á því að halda.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.3.2009 kl. 14:26

4 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Góð mynd af þessum landsfundarfulltrúa!

Guðni Már Henningsson, 29.3.2009 kl. 15:03

5 Smámynd: Jóhannes Guðnason

ÆÆÆÆ Anna ég vorkenni nú þessum Hana,væri ekki gott að láta þetta sem rennur úr nefinu yfir hann,svo honum verði ekki kalt Anna mín.??? HA HA HA HE HE HE HE HÍHÍHÍHAHAhehehehehhehehe. eða hvað,ekki er þetta einn af landsfundarfulltrúum þeirra D-manna??? Nei ég trúi  því ekki,allavega ekki vinur skemmtikraftsins,frekar vinnur hans Vilhjálms,svona rauður eftir þær skammir sem hann fékk frá meistaranum.HA HA HA HE HE HE góður.   kær kveðja. 

Jóhannes Guðnason, 29.3.2009 kl. 21:45

6 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Halldór Egill Guðnason, 30.3.2009 kl. 03:55

7 identicon

Ég fékk gæsahúð þegar ég sá hænuna,  hvers á hún að gjalda.

DO drattast með andlega hörmung  sem umbreytist í heimskuhjal á fundi.

Anna næstumþví með grænlitað slímrennsli úr nösum   og næstumþví veik.

Mikið er lagt á blessuð dýrin 3 

Vonandi fæ ég ekki martröð á eftir

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 02:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 342774

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband