Stal þessu frá Steingrími.

 

Fyrst ég er farin að hegða mér ósæmilega með því að gleðjast yfir óförum annarra, ætla ég að STELA þessu myndbandi frá Steingrími bloggvini mínum.  Því eins og maður segir í bridge;  "Það er engin meðalmennska í gangi..... annaðhvort toppur eða botn".  Cool

Og ég er hvort eð er komin á botninn.  Pouty

.

 

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

mammma mig langadi allt i einu svo OTRULEGA mikid i grillkjota a la mamma.. eda helgarsteik mmmMMmm

Íris Guðmundsdóttir, 9.4.2009 kl. 21:18

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þú færð steik eftir 82 daga ljúfust.  Reyndu að þrauka. 

Anna Einarsdóttir, 9.4.2009 kl. 23:56

3 Smámynd: Aprílrós

Er a la mamma ekki alltaf opið um hátíðir ? Það er allavega opið hjá mér á svona dögum ;) svo er ég sjálf að fara á Hótel mömmu á morgun ;)

Eigði góðan og langan föstudag ;)

Aprílrós, 10.4.2009 kl. 00:07

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Víst er ég a la Mamma.

En er það ekki öfugsnúið að mamma mín kemur alltaf í mat til mín um hátíðar ? 

Er ég þá orðin mamma mömmu minnar ? 

Amma mín !!! 

Anna Einarsdóttir, 10.4.2009 kl. 00:15

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég húki líka yfir því að hafa alltaf mömmu mína í mat um hátíðir, enda líklega afi hennar.

En hún er gott, velmenntað & siðað barnabarn.

Steingrímur Helgason, 10.4.2009 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 342763

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband