Susan Boyle.

 

Líklega eru einhverjir búnir ađ sjá brot af Susan Boyle í sjónvarpinu en ţađ er heilög skylda okkar ađ hlusta á hana frá upphafi til enda.  Mér fannst ég nánast upplifa eitthvađ yfirnáttúrulegt.

Gćsahúđ, gćsahúđ, gćsahúđ !

.

http://www.youtube.com/watch?v=RxPZh4AnWyk 

.

Einhverra hluta vegna nć ég ekki ađ setja myndbandiđ sjálft inn en set linkinn.  Wink

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ţegar ég heyrđi hana syngja fékk ég ekki gćsahúđ vegna raddarinnar. hún syngur mjög vel en samt ekki ađ ţađ gefi mér gćsahúđ.

gćsahúđin kom hinsvegar vegna ţess ađ enginn bjóst viđ neinu hjá henni og ţessi 47 ára kona, sem hefur hingađ til ađallega sungiđ á Karaoke-bar ţorpsins síns, kom sá og sigrađi. meikađi ţađ big time.

eins og ćvintýriđ um litlu ljót sem skýtur öllum ref fyrir rass í lokin.

Brjánn Guđjónsson, 18.4.2009 kl. 13:52

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já! Ţetta er okkur miđaldra kynlífslausu konum gefiđ

Hrönn Sigurđardóttir, 18.4.2009 kl. 14:40

3 Smámynd: Einar Indriđason

Hrönn... hvađ međ ţrestina ţína? 

Einar Indriđason, 19.4.2009 kl. 10:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 342774

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband