Á hlaupum.

 

Ég var að horfa á Man. United leik í gær.   Eins og þeir vita sem fylgjast með enska boltanum, hleypur Wayne Rooney svakalega hratt.  Hann hleypur reyndar svo hratt,  að þegar það er endursýnt..... HÆGT ..... hleypur hann samt hraðar en ég !   LoL 

Veit þó ekki hvort Rooney gæti unnið þennan ?   Það þarf að horfa á allt myndbandið.

.

 

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

HA HA HA HE HE HE HA Anna mín þetta var ekki Rooney,enda hleypur hann ekki svona hratt, HA HA HA,ég held nú að öll þjóðin hafi sé hver þetta var, auðvita var þetta Davíð Oddson að hlaupa inn í Seðlabankann, kær kveðja konungur þjóðveganna. HA HA HA HE HE HE,þetta var samt mjög fyndið hjá þér Anna mín,bið að heilsa ykkur í Borgarnesi,HA HA HA HA HA HE HE HE HE HA HA.

Jóhannes Guðnason, 17.5.2009 kl. 13:03

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk Anna mín, ekki fyrsta sinn sem þú færð mig tll að hlæja við tölvuna.  Hahahahahahahahaaaaaaaaaaaa ég get ekki hætt og ekki minnkar hláturinn að sjá fyrir mér Davíð á hlaupum inn í seðlabankann, bloggið þitt er svo myndrænt.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.5.2009 kl. 15:12

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hahaha, þetta er snilldarauglýsing.

annars held ég að þetta hafi ekki verið Dabbi, heldur almenni sjálfstæðismaðurinn að hlaupast undan ábyrgð.

Brjánn Guðjónsson, 17.5.2009 kl. 15:28

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 17.5.2009 kl. 22:31

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hvar ertu ?

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2009 kl. 23:09

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er að æfa mig að hlaupa svo ég hlaupi hraðar en Rooney - sýnt hægt. 

Anna Einarsdóttir, 21.5.2009 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 342774

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband