Hvers vegna að kvíða því sem kannski aldrei gerist ?

 

Þegar ég les netið í dag, finnst mér fyndnast að þann 15. september s.l. vissi ég ekki einu sinni hvað Icesave var !  LoL

Það er auðvitað svo kjánalegt að ég segi það ekki nokkrum manni.

.

En annars veit maður ekki hvort það er við hæfi að spauga þessa dagana.  Óvissan um framtíðina er slík að maður veltir því fyrir sér hvort rétt sé að hamstra hveiti ?  Og Ora grænar baunir.

.

2241962938_8a0d2bdaf5 

.

Ég hef ákveðið að lifa þannig að ég læt hverjum degi nægja sína þjáningu.  Nei, ég nýt hvers dags er réttara að segja.  Hvers vegna að kvíða því sem kannski aldrei gerist ? 

Hugsanlega óábyrg hegðun en það verður svo að vera.  Ég tel nefnilega að reiði sé afar óholl og að maður geti hreinlega orðið veikur í kjölfarið á mikilli reiði.

Ég vona bara að við Íslendingar berum gæfu til að leysa málin friðsamlega.

Við höfum tapað miklum peningum, orðspori okkar erlendis og trausti á ýmsum stofnunum innanlands.

Við skulum reyna að halda í það sem við enn eigum....... friðinn.  Heart

.

En ég vil samt frysta eigur helvítis útrásarvíkinganna.  W00t

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Að elska friðinn og klóra sér kviðinn.  OG 90° frost ætti að duga á þá bjevasins útrásarbullurnar.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.6.2009 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband