Matreišslumeistararnir Davķš og Jón Įsgeir.

 

I am back. 

Įtti einn višburšarrķkasta mįnuš ęvi minnar sem innihélt yndislegar glešistundir en einnig sorgarstundir.  Eignašist frįbęran mann en missti afskaplega góšhjartašan og skemmtilegan tengdaföšur.
 En svona er jś lķfiš...... blanda af gleši og sorg. 

--------------

Žaš var afar gott aš sleppa viš ķslenskar fréttir ķ tvęr vikur.  Ķslenskar fréttir sem annars vegar eru "matreiddar" af Davķš Oddssyni og hins vegar af Jóni Įsgeiri.  Hvaš hefur breyst į Ķslandi ? 

Ég er ekki įskrifandi af Morgunblašinu en les žaš endrum og eins.  Mér fannst föstudagsblašiš sķšasta vera öšruvķsi blaš heldur en žau sem ég las fyrir mįnuši.  Žaš var LITAŠ

Hvernig ķ veröldinni į ķslensk alžjóš aš geta myndaš sér heilbrigšar skošanir į stjórnmįlunum mešan fréttir eru afbakašar og matreiddar af stjórnmįlaflokkum og śtrįsarvķkingum ofan ķ fólk ?

-------------

Tökum t.d. Icesave mįliš.  Žingmenn okkar eru sumir hverjir ekki aš vinna aš hag landsins eins og žeim ber.  Nei, žeir taka eigin vinsęldir framyfir allt annaš og segja ekki endilega sannleikann til aš afla sér vinsęldanna. 

Svona er minn skilningur į Icesave-mįlinu en žaš tók mig langan tķma aš fį žennan skilning og hann varš ekki til ķ gegnum fjölmišla;

Śtrįsarfķflin komu okkur ķ 1300 milljarša króna skuld į örfįum mįnušum.  Sjįlfstęšismenn skrifušu upp į žaš, fyrir u.ž.b. įri sķšan, aš viš Ķslendingar myndum greiša žessa skuld.  Sķšan koma kosningar og nż rķkisstjórn.  Steingrķmur og félagar nį aš semja skuldina nišur ķ ca. 600 milljarša, mķnus einhverjar eignir gamla Landsbanka.  Alžingi samžykkir samninginn meš įkvešnum fyrirvörum.  Mešal annars aš greišslubyrši sé aldrei meiri en 6% af hagvexti.  Žį er fariš og rętt viš Hollendinga/Breta.  Žeir fallast ekki į alla fyrirvarana og sérstaklega fer fyrir brjóstiš į žeim fyrirvarinn um aš rķkisįbyrgš falli nišur įriš 2024.  Žeir spyrja sig;  "Munu ekki ķslendingar sjį til žess aš hagvöxtur sé 0% fram til įrsins 2024 og žannig komast hjį žvķ aš greiša"?  Žaš er ešlilegt aš žeir vilji tryggja sig žvķ rķkissjóšur žeirra hefur žegar greitt peningana śt til fólksins, ž.e. Breta og Hollendinga.  Fyrirtęki og félagasamtök fengu ekkert. 

Nś er žaš žannig aš Icesave gjaldfellur eftir 3 vikur.  Gjaldfalli žaš, skuldum viš alla 1300 milljaršana.  Žį munu lįnalķnur lokast.  Hugsanlega enginn innflutningur, ekkert internet o.s.frv. 
Viš veršum skv. mķnum skilningi śtskśfuš žjóš.

Nś skulum viš fylgjast vel meš žingmönnum okkar nęstu vikurnar. 

Munu žeir velja leišina;  1300 milljarša skuld, gjaldfallin strax + śtskśfun śr alžjóšlegu samfélagi meš tilheyrandi einangrun og kreppu ?  (žvķ skuldin žeirra Landsbankamanna; Sigurjóns Ž. Įrnasonar, Halldórs J. Kristjįnssonar og Kjartans Gunnarssonar sem vill nś svo til aš er einkavinur Davķšs Oddssonar, fer ekkert hvort sem okkur lķkar betur eša verr)

Eša munu žeir velja leišina;  600 milljarša skuld mķnus eignir gamla Landsbanka + tķmi og tękifęri til aš vinna žjóšina upp śr kreppunni + įframhaldandi samskipti viš ašrar žjóšir + innflutningur į lyfjum, matvęlum o.fl. ?

Hversu langt aftur ķ fortķš erum viš tilbśin aš fara ?

.

Near-Grettislaug 

.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Knśs Anna mķn elskuleg og samśšarkvešjur til ykkar vegna tengdapabba.

Ragnheišur , 4.10.2009 kl. 12:26

2 Smįmynd: halkatla

vį hvaš žetta er flottur pistill

halkatla, 4.10.2009 kl. 13:18

3 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Innilega til hamingju og einnig sendi ég ykkur samśšarkvešjur.. 

Ég geri undantekningu ķ žetta sinn og kommenta į Moggablogg.  Tilefniš er aušvitaš žś...... sem ert eina nżgifta bloggvinkona mķn.   Žś ert frįbęr, žaš hef ég lesiš ķ gegn um öll žķn skrif.  Žaš glešur mig aš žś ętlir aš vera smį óžekk, strķša manni og öšrum......

Ég opna ekki bloggiš frekar en mbl.is. Les fréttir į visir og dv. ruv og stod 2. Einnig fer ég inn į NRK og Aftenposten sem ekki hafa séš įstęšu til aš fjalla um blašriš ķ sķnum eigin Framsóknarmönnum frekar en „okkar“.

Ég fę alltaf meldingu ķ gegn um tölvupóstinn minn ef einhver kommentar hjį mér og ég gat bara ekki lįtiš undir höfuš leggjast aš fara inn į Moggabloggiš til aš hitta žig fyrir og ķ bónus fékk ég lķka žennan frįbęra pistil žinn sem er talašur eins og śt śr mķnum munni.  Ég er aš henda inn į Facebook hinu og žessu og žaš gleddi mig ef žś myndir adda mér.  Ingibjörg F. Ottesen.....

 Vonandi hafiš žiš žaš sem allra best og mér žętti nś viš hęfi aš taflvinafélag bloggara meš tattś myndi  hittast og skįla fyrir nżgiftum hjónum.......

Skįl ķ bošinu..
--

Ingibjörg Frišriksdóttir, 5.10.2009 kl. 12:23

4 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Takk fyrir ljśfar athugasemdir. 

Ķ augnablikinu ętla ég aš lįta sem ég sjįi ekki Davķš.... enda sé ég hann ekki.  Viš getum žó veriš sammįla um aš Davķš įtti skiliš aš fį rįšningu.  Einhver hefur bara misskiliš merkingu oršsins, held ég. 

Skįkfélag bloggara meš tattoo..... bśiš ykkur undir ašalfund. 

Anna Einarsdóttir, 5.10.2009 kl. 13:09

5 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Ég bķš ķ ofvęni...........

Ingibjörg Frišriksdóttir, 7.10.2009 kl. 15:36

6 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

Anna ég er įnęgš meš žig. Žetta er einmitt mįliš. Sorglegur populismi stjórnarandstöšunnar nęr aš rugla almenning ķ rķminu. Enn sorglegra er aš žeim skuli meš skjalli vera aš takast aš rugla stjórnarliša lķka.

Er ekki hęgt aš ętlast til aš žingmenn okkar hafi mešalgreind?

Samśšarkvešjur
Kristjana.

ps. ętlaršu aš vera eša flytja?

Kristjana Bjarnadóttir, 7.10.2009 kl. 16:17

7 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Fyrst žegar ég heyrši um Davķš ritstjóra var ég įkvešin ķ aš hętta hérna.  Svo fór ég aš ķgrunda og komst aš žeirri nišurstöšu aš mig langar mest til aš STRĶŠA Davķš dįlķtiš svo ég sit hér įfram um stund, a.m.k.    

Anna Einarsdóttir, 7.10.2009 kl. 16:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiš

Alltaf į Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 342763

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband