Móđuređliđ.

 

Svona er nú lífiđ á heimilinu.

Takiđ eftir ađ hundurinn hrýtur..... og heldur áfram ađ hrjóta eftir ađ hún er vöknuđ.  Joyful

Tíkin er litagölluđ Cavalier.  Hún hefur aldrei átt hvolpa.  Fyrir nokkrum árum velti ég ţví fyrir mér ađ leyfa henni ađ eignast hvolpa, án ţess ţó ađ ćtla ađ selja ţá.  Hundarćktendur, sumir hverjir, urđu alveg óđir og brjálađir.  Ţađ mátti alls ekki vegna ţess ađ hún er smávegis litagölluđ. 

Mannfólkiđ er merkilegt.  Ţađ ţykir mikill kostur hjá hesteigendum ađ hafa marga og fjölbreytta og helst fágćta liti - en ţađ verđa allir hundar ađ vera nákvćmlega eins á litinn og ađrir hundar af sama hundakyni.  Annars teljast ţeir gallađir ! 

Hvernig á mađur ađ botna í ţessu ?  FootinMouth

 

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

svo krúttlegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 8.10.2009 kl. 12:19

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gúzzímúzz...

Steingrímur Helgason, 8.10.2009 kl. 14:15

3 identicon

Hrikalega er ţetta krúttlegt !! - Ég held ađ ţú ćttir bara ađ leyfa henni ađ eiga hvolpa - kannski eru allir hinir bara litagallađir !!!  - "Litagallađir" - er ţađ nú !!

Hrabba (IP-tala skráđ) 8.10.2009 kl. 16:42

4 Smámynd: Aprílrós

hundarćktendur eru bara hrćddir um ađ geta ekki selt sína hvolpa á uppsprengdu verđi.  Bara leyfa henni ađ eignast hvolpa og ekki hlusta á ţetta hundarćktarliđ. Ég á eina agnarsmáa en ég legg ekki í ađ láta hana eignast hvolpa, hrćdd um ađ ţeir verđi stćrri en hún sjálf hehe.  Enda ţurfa hundarnir ekkert ađ eignast hvolpa.    Alveg yndisleg tíkin ţín ;)

Aprílrós, 8.10.2009 kl. 17:42

5 Smámynd: Finnur Bárđarson

Ţetta er hin eina Tćra snilld. Ekki amalegt heimilislífiđ á ţínum bć.

Finnur Bárđarson, 8.10.2009 kl. 17:52

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hahha ţetta er eins og lífiđ á mínu heimili! Hér stekkur kötturinn Klói á alla spena sem hann finnur. Fyndiđ hvađ tíkin heldur áfram ađ hrjóta međ opin augun. Minnir mig einna helst á systur mína

....en litagölluđ? Ef ég vćri brún - vćri ég ţá litagölluđ?

Hrönn Sigurđardóttir, 8.10.2009 kl. 22:43

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Segđu Hrönn !

Ţetta er auđvitađ hreinrćktađur rasismi hjá hundarćktendum.  Ţú hefur opnađ augu mín. 

Viltu nú gera mér ţann smá greiđa ađ taka upp systur ţína hrjótandi ?   
Mig langar ađ gera smá hrotukönnun.

Anna Einarsdóttir, 8.10.2009 kl. 22:48

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

SMÁ greiđa - SMÁ hrotukönnun. 

Ég er óvenju lítillát í kvöld.

Anna Einarsdóttir, 8.10.2009 kl. 22:49

9 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

óvenju....

Hrönn Sigurđardóttir, 9.10.2009 kl. 13:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband