Frábær dagur !

 

.

dýrin 

.

Ef ég væri ekki ég, myndi ég stóröfunda mig !

Á næstu klukkustundum mun ég snæða gómsæta fiskisúpu eiginmannsins, horfa á Man. United gjörsigra Blackburn,  fá góða vini í heimsókn, súpa á tveimur bjórum og spila nokkur spil.

Það gerist ekki betra.  Happy

.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Þetta er eins og hinn fullkomni dagur, fyrir utan það að best væri að sjá Arsenal gjörsigra Man Utd! ;-)

Ingibjörg Hinriksdóttir, 1.11.2009 kl. 22:52

2 Smámynd: Ragnheiður

Greiningardeild Ragnheiðar er mætt á svæðið og látum okkur sjá ;

Á næstu klukkustundum mun ég snæða gómsæta fiskisúpu (líst ekki á fiskisúpu en skal taka þá skýringu að ég hafi aldrei fengið almennilega svoleiðis)  eiginmannsins,(á ekki eiginmann)  horfa á Man. United gjörsigra Blackburn, (horfi ekki á fótbolta nema með Steinari einstaka sinnum) fá góða vini í heimsókn, (já þetta líst mér á )súpa á tveimur bjórum( Öhh nei takk, finnst bjór vondur) og spila nokkur spil.(já gaman að spila en er ekki sérlega lagin við það)

En ég stóröfunda þig af því að vera þú. Önnur eins kona er ekki til. Þú ert frábærust í heiminum, falleg og hjartahlý :)

Ragnheiður , 2.11.2009 kl. 20:34

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Æ hvað þú ert sæt að segja svona við mig Ragnheiður. 

Okkur væri mikill heiður sýndur, ef þið Steinar vilduð koma til okkar í fiskisúpu þegar ykkur hentar best.  Sendu mér email þegar/ef þið komist einhvern tíma.

Anna Einarsdóttir, 3.11.2009 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 342751

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband