Hann er í slæmum málum, tralla la la laaaaaaa.

 

Þar sem ég er nýgift, datt mér í hug að rannsaka aðeins hvort sú staðreynd hefði einhver áhrif á þankagang mannsins míns, hvort hann væri eitthvað breyttur í framkomu.

Ég spurði í sakleysi mínu:

"Hefur þú einhverja blogghugmynd fyrir kerlinguna"?

Og sá nýgifti datt þráðbeint í pyttinn.

Jú jú, hann stakk upp á að ég færi að blogga um jólin.  W00t

ÉG !

Kerlingin.  GetLost

Í staðinn fyrir að blogga las ég honum pistilinn eins og ég væri virtur pistlahöfundur og nú er hann svo miður sín að það gerist ekki öllu meira miður.

Menn skyldu aldrei kalla stelpur kerlingar fyrr en þær eru orðnar kerlingar.

.

old_lady

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Að auki er hann með krínglótt gráfíkjulegt blæti til zgodlandz...

Steingrímur Helgason, 17.12.2009 kl. 01:03

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Guð, það er svo mannbætandi að hlæja svona.... kerlingin mín.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 17.12.2009 kl. 14:16

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahhaha góð!

Hrönn Sigurðardóttir, 17.12.2009 kl. 22:35

4 Smámynd: Aprílrós

hahaha

Aprílrós, 19.12.2009 kl. 07:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband