Símanúmer jólasveinanna.

 

Nú er ég klćdd og komin á ról
kominn er tími á gleđileg jól

ţađ fann ég er reis upp viđ dogg

Hvers ber ađ vćnta á nćsta ári ?
ástar og stöku gleđitári.
Vonandi engu hjartasári,
veikinda eđa öđru fári.

Ég óska ykkur ţví alls hins besta
margra gjafa og ógrynni gesta
Hlýju í hjarta ţiđ skuluđ „testa“
og gleđinni alls ekki fresta.

Ţetta er mitt jólablogg.

.

jólahús

.

Hvernig líst ykkur á ţá hugmynd ađ gefa jólakveđjur Ríkisútvarpsins út á CD ?

Vćri ekki frábćrt til dćmis, nćst ţegar fjölskyldan fer í sumarbústađ ađ setjast öll saman ađ kveldi, kveikja á kertum og hlusta á jólakveđjurnar síđan í fyrra !   Happy

.

jólaköttur 

.

Ţessi köttur er ađ upplifa sín fyrstu jól.  Hann nýtur ţeirra í botn viđ jólatréđ.

Systir hans er uppteknari af litlu systkinum sínum.  Hún fann upp á ţví í vikunni ađ gerast hjálparhella móđur sinnar og sinnir hlutverkinu af alúđ.   Vel upp alinn kisa.

.

mćđgur

.

Um leiđ og ég og fjölskylda mín sendum landsmönnum öllum okkar bestu óskir um hamingjuríka jólahátíđ, viljum viđ deila međ ykkur smá leyndarmáli.

Viđ komumst yfir símanúmer jólasveinanna, sem ađ sjálfsögđu hefur veriđ leyninúmer fram til ţessa.  Númeriđ er 692 332 og hálfur.  Wink 

.

merry-christmas

Gleđileg jól !


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Krútt ţessir kattarangar. Minn er líka ađ upplifa sín fyrstu jól. Ég opnađi niđur í kjallara fyrir hann og ćtlađist til ţess ađ hann vćri ţar ađ upplifa ćvintýri og ég fengi friđ til ađ skreyta jólatréđ. Hann kom hins vegar upp mjög fjótlega aftur.... jólatréđ var svo miklu meira spennandi ;)

Hrönn Sigurđardóttir, 24.12.2009 kl. 14:37

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já.... og gleđileg jól

Hrönn Sigurđardóttir, 24.12.2009 kl. 14:37

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

kćrar jólakveđjur til ykkar

Brjánn Guđjónsson, 24.12.2009 kl. 16:57

4 identicon

Anna og fjölsk. Mínar bestu óskir um GLEĐILEG JÓL og farsćld á nýju ári. Ţakka skemmtilegu pistlana ţína á árinu, sem ég hef í raun stolist hér inn á, ţeir hafa oftar en ekki komiđ upp brosi á mínu smetti, Hafiđ ţađ sem allra best, Knús í hús...Sća.

sća (IP-tala skráđ) 24.12.2009 kl. 17:12

5 Smámynd: Ragnheiđur

Gleđileg jól Anna mín og Gísli...minn kisi er eins og ykkar -fyrstu jólin. Ég er í vinnunni og bíđ ţess ađ sjá ţegar ég kem heim um miđnćtti hvort tréđ er á sínum stađ eđa á hliđinni bara. Kannski finnst honum ţađ bara flottara ?

Kisur er flottar

Ragnheiđur , 24.12.2009 kl. 17:36

6 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Gleileg jól kćra bloggvinkona!

Vona ađ ţiđ séuđ ađ njóta ţeirra til hins ýtrasta og ađ sveinki hafi svarađ símanum...og fćrt ykkur eitthvađ awsome....

Muna ađ njóta...njóta og njóta....

Bergljót Hreinsdóttir, 26.12.2009 kl. 01:16

7 Smámynd: Aprílrós

Gleđilega hátíđ ;)

Aprílrós, 28.12.2009 kl. 00:01

8 identicon

Hć kćra!  Ekki setja inn fleiri myndir ađ kettlingum... er orđin alveg kattasjúk eftir heimsókn í Borgarnesiđ.  Ţćtti vođa gott ađ eiga sambýliskött... en er samt ekki alveg viss...  Ţarf ađ hafa samband viđ ţig ţví mig langar ađ lćra ađ blogga... kv. Ebba

Ebba (IP-tala skráđ) 28.12.2009 kl. 19:34

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Fleiri myndir Ebba ? Ég sé svo illa.  Fleiri ? Ok, ég skal setja inn mynd núna.

Anna Einarsdóttir, 28.12.2009 kl. 19:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband