Allt hefur sínar skýringar.

 

Britain:  WTF Iceland?!?  Why did you send us volcanic ash?  Our airspace has shut down. 

Iceland:  What?  It´s what you asked for, isn´t it ?

Britian:  NO!  Cash!  Cash you dyslexic fuck.  CASH ! 

Iceland:  woooops.  Blush

.

gold-letter-c-

.

To the British and Dutch Governments: There is no C in the Icelandic alphabet, so when you ask for Cash, all you get is Ash...

 

.............

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ætla að fá síðustu línuna að láni í smá stund ;)

Brjánn Guðjónsson, 15.4.2010 kl. 16:49

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Sparisjóður grínista lánar öllum sem vilja, allt sem þeir vilja, án veðs.

Anna Einarsdóttir, 15.4.2010 kl. 17:17

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Og þrátt fyrir húmorinn hér fyrir ofan, sem er ekki minn, geri ég mér grein fyrir að askan er grafalvarlegt mál.  Ég get illa sett mig í spor þeirra bænda sem búa á svæðinu en það hlýtur að vera skelfileg tilfinning að vita ekkert hvernig fer með heimilið, vinnustaðinn og að ég tali nú ekki um búfénaðinn.

Ég óska þess að fjallið stoppi nú þegar að gjósa. 

Anna Einarsdóttir, 15.4.2010 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband