Vaskur međ vaski.

 

Vaskurinn hjá mér er bilađur.  Hann lekur.

.

ImageVaultHandler 

.

Í sjálfu sér vćri ţađ ekki vandamál nema fyrir ţađ ađ ef ég kaupi mér vask ţarf ég ađ kaupa vask međ vaski.

Og ég ţarf bara einn !

.

Nú beini ég spurningu til fróđra manna;  Hvernig er hćgt ađ kaupa vask án annars vasks ?

Kannski ég stofni bara ehf.   FootinMouth    Ţá fć ég vaskinn endurgreiddan.  Happy


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

já.... vasklausan vask............. mér sýnist ađ bezta lausnin sé ađ stofna hlutafélagiđ AnnA ehf. ţá fćrđu vaskinn endurgreiddan og nafniđ er svo stórkostlegt ađ ef félagiđ fer á hausinn ţá stofnarđu bara nýja kennitölu og snýrđ nafninu viđ

Hrönn Sigurđardóttir, 16.4.2010 kl. 14:00

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Svo gćtirđu líka fengiđ ţér pípara og athugađ hvort unnt sé ađ stöđva lekann! Ţá fćrđu vaskinn af hans vinnu endurgreiddan á ţinni eigin kennitölu

Hrönn Sigurđardóttir, 16.4.2010 kl. 14:01

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mér sýnist ađ bilađi vaskurinn minn sé upphafiđ ađ mikilli velgengni  ! 

Og svo verđur hin vaska framganga mín í málinu, til eftirbreytni.

Anna Einarsdóttir, 16.4.2010 kl. 15:18

4 Smámynd: Jón Ólafur Vilhjálmsson

Er ekki viđhald húsnćđis ţannig ađ ţú getir fengiđ vaskinn til baka eđa hvađ var veriđ ađ rćđa um hjá St J.

Jón Ólafur Vilhjálmsson, 16.4.2010 kl. 21:09

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Fć ég ţá gamla vaskinn til baka ? 

Anna Einarsdóttir, 16.4.2010 kl. 21:39

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hahahahha já... međ vatnavöxtum!

Hrönn Sigurđardóttir, 16.4.2010 kl. 23:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband