Quiznos

 

Ég verđ ađ viđurkenna ađ stundum man ég ekki hvort ég hef sagt frá tilteknum hlutum á blogginu áđur - eđa hvort ég hef ekki gert ţađ.  Ef ég segi tvisvar frá ţví sama getiđ ţiđ fariđ í rannsóknarvinnu og athugađ hvort frásögnin breytist á milli tímabila og hvort ég sé farin ađ ýkja.  Tounge

Eftirfarandi frásögn er ein af ţeim sem ég ekki man hvort ég hef áđur sagt frá en atburđir gerđust fyrir rúmlega ári síđan:

Sonur minn og félagar hans voru ađ vinna mikiđ á tímabili - daga og nćtur.  Mamma gamla ákvađ ađ létta undir međ ţeim og fćra ţeim eitthvađ matarkyns.

Ég arkađi í sjoppuna (á bílnum) og keypti Quiznos sem ţá var algjör nýjung á mínum slóđum.  Pantađi ţrjá báta en sá síđar, ţegar pöntunin var lögđ á borđiđ, ađ bátarnir voru í stćrri kantinum.  Nćstum ţví skip.  Wink  Jćja, drengirnir yrđu allavega saddir af ţessum hnullungum, hugsađi ég.

.

quiznos

.

Mćti ég síđan á vinnustađ og kalla á ţá:

Strákar !  Viljiđ ţiđ "kvasínos" ? 

KVASÍNOS, gólađi sonur minn, undrandi og hneykslađur. 

Strákarnir sprungu úr hlátri.  Ég vil eiginlega ekki rćđa ţađ hversu lengi ţeir hlógu.  

-------------

Ţessa dagana hljóma auglýsingar í útvarpinuKvisnos, kvisnos, kvisnos og mér líđur eins og veriđ sé ađ gera grín ađ mér - sem ég kann alls ekki ađ meta.  Whistling

-------------

Ekki er öll vitleysan komin í hús ennţá.  Stuttu eftir ađ ég fćrđi ţeim brauđhleifana, Happy sagđi ég systur minni frá atvikinu.

"Veistu bara hvađ ?  Ég keypti Kvasínos handa strákunum og ţegar ég kom á stađinn, kallađi ég Kvisnos eins og kjáni" !  Og svo hló ég hátt.  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHAHAHAHAHA !!!!!!!!

Hrabba (IP-tala skráđ) 22.8.2010 kl. 13:56

2 Smámynd: Ragnheiđur

hahahahahahaha !

Ragnheiđur , 22.8.2010 kl. 14:50

3 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Anna, ég man enn eftir sögunni um ţjóninn á Spáni sem ţú sagđir einu sinni (eđa oftar) á blogginu ţínu. Ţađ er ekki öllum gefiđ ađ segja slíkar sögur af sjálfum sér. Mín vegna mćttirđu segja hana a.m.k. einu sinni enn. En hvađ hefđirđu gert ef ţjónsvesalingurinn hefđi slengt slátrinu á borđiđ!!

Sćmundur Bjarnason, 23.8.2010 kl. 20:56

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég hefđi orđiđ rosalega hneyksluđ. 

Anna Einarsdóttir, 23.8.2010 kl. 22:42

5 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Hahaha - góđur!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 25.8.2010 kl. 07:44

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 26.8.2010 kl. 14:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband