Misheyrn.

 

Páll Óskar er duglegur ađ gefa út diskólög.  

Rétt áđan var veriđ ađ spila, ađ ég held, nýjasta lagiđ hans á Bylgjunni;

♫♫♪♫  Ţađ get´ekk´allir veriđ gorgeus - ţađ get´ekki allir veriđ ţađ  ♪♪♫♫♪

Ég segi viđ bóndann ađ mér finnist ţetta međ skárri lögum Palla en ég er ekkert sérstakur ađdáandi diskólaga í ţađ heila.

Hvađa lag er ţađ, spyr bóndi minn.

"Ţađ geta ekki allir veriđ gorgeus" svara ég.

Ó segir ţá bóndi minn........ég hélt ađ hann syngi  ♫♫  Ţađ get´ ekk´ allir veriđ Ţorbjörn ♪♫.

.

laughing-buddha-maitreya-cybele-la

.

Mér finnst texti bónda míns betri. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Textar bóndans kilikka ekki.  Bid ad heilsa í Borgarnes.

Halldór Egill Guđnason, 2.9.2010 kl. 05:38

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ha ha ha...snillingar...:o)

Bergljót Hreinsdóttir, 9.9.2010 kl. 22:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband