Er ég trúđur eđa grćnmeti ?

 

Ég komst ađ einu í Kaupmannahöfn !

Ţađ sést greinilega langar leiđir hvađ ég er undarleg.  Pouty

Ţegar ég pantađi leigubíl kom ţessi sirkusbíll....

.

Sirkusbíl..

.

Og ţađ var sko engin tilviljun ţví ţegar ég pantađi nćst bíl kom ţessi ávaxtakarfa....

.

Ávaxtabíl..

.

Er ég api eđa appelsína ?

.

.

Ţrátt fyrir hástemmdar yfirlýsingar mínar um ađ ég skyldi ekki borđa baunasúpu í Danmörku, ţá fékk ég svona sveppasúpu.  Sagt og skrifađ..... sveppasúpuPinch

.

Baunasúpa..

.

Annars varđ ég frćg í Danmörku.  Gekk beint inn í beina útsendingu sjónvarpsins.  Smile

Vildi bara svo óheppilega til ađ ég var ađ ganga á Istedgade.  Blush  

Ţađ er ekki á allt kosiđ.

.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Velkomin heim skvís

Katrín Ósk Adamsdóttir, 28.11.2007 kl. 18:39

2 Smámynd: Ragnheiđur

Velkomin heim aftur

Ragnheiđur , 28.11.2007 kl. 18:43

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Ţjónn! Ţađ er grćn baun í sveppasúpunni minni!

Ásgeir Kristinn Lárusson, 28.11.2007 kl. 19:10

4 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Og ég mála bílinn minn.

Velkomin heim! 

Ingibjörg Friđriksdóttir, 28.11.2007 kl. 22:05

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ţví miđur eru engir leigubílar inni eins og er, ţađ er veriđ ađ skreyta ţá. En ţér er velkomiđ ađ bíđa á stöđinni og fá ţér sniglasúpu međan.

Edda Agnarsdóttir, 28.11.2007 kl. 22:29

6 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Upplifđir ţú ţig ekki bara eins og prinsessuna á bauninni, eđa međ baunina, hjá baununum? (Baunin sennilega eina nćringinn í ţessu "sveppasúpuglundri").  Velkomin heim.

Halldór Egill Guđnason, 29.11.2007 kl. 11:16

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Oj var ţessi súpa borin fyrir ţig í alvöru? Ţetta er eins og skólpvatn. fruss

Hvernig er H&M ţessa dagana?

Jóna Á. Gísladóttir, 29.11.2007 kl. 20:24

8 identicon

Ţeir hafa lesiđ bloggiđ ţitt,Baunarnir og tekist ađ bauna á ţig einni baun.  Bannsettir Baunarnir!

Gaman ađ sjá bloggiđ ţitt aftur. Leigubílarnir ţeirra eru bara eins og strćtó hjá okkur.Ţađ liggur stundum viđ ađ mađur missi stjórn á bílnum,ţegar mađur er ađ reyna ađ átta sig á bođskapnum aftan á ţeim.(Og á öllum hliđunum reyndar.)

Áslaug Benediktsdóttir (IP-tala skráđ) 29.11.2007 kl. 22:16

9 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Anna.: Fullur diskur af grćnum baunum hjá Bratti og ţjóđlegur fróđleikur í kaupbćti. (Trúi varla ađ ţú hafir látiđ ţetta skólpvatn á myndinni inn fyrir ţínar varir)

Halldór Egill Guđnason, 29.11.2007 kl. 23:50

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk öll fyrir mig. 

Hvernig er H&M ţessa dagana, viltu vita Jóna.......... Veistu, ţegar ég er komin út úr búđ, man ég ekki lengur hvađ hún heitir.  Ţekki engin merki heldur nema Viking stígvél.     Sveitalubbinn ég !

Ég át annars ekki baunina...... er sko engin mannćta.    Og já, ţetta var skrambans skólpvatn og ég snćddi bara hrísgrjón međ bros á vör og sleppti gutlinu.

Anna Einarsdóttir, 30.11.2007 kl. 00:07

11 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Núna ert ţú frćg á Íslandi og í Danmörku

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.11.2007 kl. 18:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 342759

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband