Ballerína fékk taugaáfall.

.

KISIV

.

 

 

 

THE END. 

(Stóđ ekki einhvers stađar ađ í upphafi skyldi endinn skođa)?  Woundering

 

 

 

 

.

kisiI

 

.

 

Katla Gustavsberg er búin ađ vera í dansskóla.

Ţessi mynd er tekin á einni af fyrstu ćfingunum og ţykir Katla heldur gleiđfćtt í dansinum.  Henni er uppálagt ađ bćta stílinn.

 

 

 

 

 

 

.

.

kisiIII

 

 

 

 

Ađeins bar á úrbótum hjá Kötlu.  Ţađ er ekki laust viđ ađ hún hafi notiđ dansins.  Hún syngur hástöfum.

(Um helgina ćtla ég ađ syngja lágstöfum)  Wink

.

 

 

 

 

 

.

kisiII

 

.

 

 

 

Ómć ómć.... hvílík ballerína !!  Happy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

.

Katla Gustavsberg útskrifađist úr dansskóla međ hćstu einkunn.

Eeeeeen............... nú ţarf hún ađ fara til sálfrćđings.  Hún er haldin félagsfćlni á háu stigi. 

Ţegar gestir stíga inn fyrir dyrnar hendist hún inn í herbergi og felur sig.   Allan daginn ţessvegna.

.

KisiIV

 

 

 

 Og hún fékk taugaáfall ţegar hún sá sćngur án sćngurvera í gćr.  Katla hélt í alvöru ađ ţađ vćru skrímsli í rúminu. 

Ţess ber ađ geta ađ ég var ekki í rúminu ţegar hún hélt ţađ.  GetLost 

.

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hrönn Sigurđardóttir, 30.7.2008 kl. 10:08

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ertu ađ reyna viđ mig Hrönn ? 

Anna Einarsdóttir, 30.7.2008 kl. 10:10

3 Smámynd: Ragnheiđur

ómć

Hundar og kettir líkjast eigendum sínum (segir einhver) ég fer alltaf í kerfi ţegar voffar láta eins og bjánar en ţá man ég ađ ţeir eiga 2 eigendur  

Vođa sćtir, líkir "pabba"

Ragnheiđur , 30.7.2008 kl. 10:32

4 Smámynd: Einar Indriđason

Ok... nú er áskorun, Anna.  Finna svona ballerínu kjól, setja Kötlu Gustavsberg í ţann kjól, fá hana aftur til ţess ađ dansa svona, og..... taka myndir af henni ţá!

Einar Indriđason, 30.7.2008 kl. 10:37

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hljóma ég í lagi,  ef ég biđ um ballerínukjól á kött í búđinni ? 

Anna Einarsdóttir, 30.7.2008 kl. 11:25

6 Smámynd: Einar Indriđason

Hér eru nokkrar pćlingar:

1)  Ţú gćtir saumađ hann sjálf?

2)  Ţú gćtir mćtt međ ţessar myndir, og ţessa bloggfćrslu líka, og sagt:  "Ég var víst mönuđ í ţetta".

3)  Ţú gćtir komiđ ţér upp ţannig orđspori í búđinni, ađ fólkiđ ţar segi bara... "Jćja, Anna er mćtt aftur.... hvađ er ţađ í ţetta skiptiđ"

4)  Eitt eđa fleira af ofangreindu blandađ saman. 

Einar Indriđason, 30.7.2008 kl. 11:32

7 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég tók ađ mér hvolpastelpu um daginn - hún heitir líka Katla... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 30.7.2008 kl. 11:39

8 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já Anna! Hvađ ertu ađ gera í kvöld?

Hrönn Sigurđardóttir, 30.7.2008 kl. 14:06

9 Smámynd: Ragnheiđur

*saumaballerínukjóláköttinn*

Njah áreiđanlega ekkert Hrönn

Ragnheiđur , 30.7.2008 kl. 16:59

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ef ég fćri ađ sauma kjól
ég yrđi ađ ţví fram á jól
ţví handlagni er ei mitt fag


ég er einmitt ađ gera ekkert í dag.

Anna Einarsdóttir, 30.7.2008 kl. 17:23

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţiđ eruđ stórkostlegar.....

Hrönn Sigurđardóttir, 30.7.2008 kl. 23:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 342713

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband