Það er dýrt að vera vitlaus.

 

Við landsbyggðarfólkið erum heppin.

Góðærið náði ekki til okkar sem þýddi þá að við höfðum enga peninga til að kaupa hlutabréf fyrir sem aftur leiddi svo til þess að við töpuðum litlu.  Maður stórgræðir á að græða ekki.  LoL  Hverjum hefði dottið það í hug ?

Og það var fleira sem mér datt ekki í hug.  FootinMouth  Til dæmis að ég væri ábyrgðarmaður fyrir einhverja Lukkuláka sem ég þekki ekki græna baun. 

Vúúúú, ef ég hefði bara vitað.  Cool  Þá hefði ég sent bréf til þeirra og sagt;

"Kæru félagar.

Nú vil ég ekki skrifa upp á fleiri íslenska banka í útlöndum nema ég fái eins og eina góða veislu í staðinn.  Einn Elton John eða Mike Oldfield upp á svið".  Jamm, eða eina skútusiglingu.  

.

sunset_sailing 

En nei.  Þar sem ég var vitlaus og vissi ekki neitt í minn haus, fékk ég nákvæmlega ekkert fyrir minn snúð.  Ekki einu sinni svið.  Pouty    Því verð ég sjálf að baka mína snúða í framtíðinni og lofa sjálfri mér því að hætta að skrifa upp á víxla fyrir bláókunnuga menn.

.

Skammast´ín Anna að gera svona.  Angry 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ji minn eini og þú sem ert sparisjóðsstjóri og allt..

Ragnheiður , 20.10.2008 kl. 21:53

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Segðu ! 

Kannski ég axli ábyrgð.  Ég er með svo breitt bak. 

Á ég að segja af mér eða á ég að segja....... brandara ?

Anna Einarsdóttir, 20.10.2008 kl. 23:11

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Allt í réttu hjá þér samsinnir norðanvargurinn.

Mmmmm, zvið ....

Steingrímur Helgason, 20.10.2008 kl. 23:13

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Tí, hí,  góð............! 

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 21.10.2008 kl. 00:34

5 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Halldór Egill Guðnason, 21.10.2008 kl. 01:37

6 Smámynd: Aprílrós

;)

Aprílrós, 21.10.2008 kl. 07:31

7 identicon

alva (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 08:26

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segðu frekar brandara! Enginn hinnar hefur sagt af sér og þau segja ekki einu sinni brandara

Hrönn Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 08:35

9 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég held að meirihluti Borgarbúa hafi ekki grætt neitt heldur, þó lengi hafi verið haldið í vonina um gróða eða allavega að góðærið skilaði sér í betri afkomu, en því miður gerðist það ekki .... eða kannski sem betur fer því nú sýtir maður ekki gróðatap. -  heldur hrósar happi. -

Ég var ein af þessum kverúlöntum sem brást illa við, þegar ég frétti af ríkisábyrgð hér og ríkisabyrgð þar,  á þessum og hinum fyrirtækjunum,  í þessu vinasamfélagi. 

Afþví að ég er alin upp við að fylgjast með fréttum og vera meðvituð um þjóðfélag mitt, var ég ósátt þó ég æpti ekki á torgum.  - 

Og ég grét,  þegar Davíð og Halldór gáfu vinum sínum kvótann "okkar" . -  Grét enn meir,  þegar þeir leyfðu "vinum sínum" að veðsetja óveiddan fiskinn í sjónum, og þegar þeir breyttu svo lögum til að geta leyft þeim að "veðsetja veðsetningarnar af óveiddum fiskinum í "og  "selja" veðsettu veðsetningarnar af óveidda fiskinum erlendis. -

Ég felldi líka tár þegar þeir einkavinavæddu bankanna,  en það voru reiðitár.

Ég fylltist sorg þegar ég sá hvernig þeir Bakkabræður Davíð og Halldór bruðluðu og breiddu úr sér, ásamt sínum áhangendum.

Ég huggaði börnin mín og sagði að þeir mundu lagfæra og leiðrétta ólögin sem þeir settu á öryrkja, lífeyrisþeganna og öreiganna, áður en þeir færu frá.  -

Því bráðum færu þeir á eftirlaun, og af venjulegum eftirlaunum gætu þeir ekki lifað.

Það hvarflaði ekki að mér að þeir væru orðnir það siðblindir að þeir settu ný lög sem tryggðu þeim og þeirra áhangendum margfaldan lífeyri á við alla aðra þrátt fyrir að þeir  væru með full laun annarsstaðar hvað þá hjá ríkinu að auki. - Og m.a.s. var tekið fram að ef þeir hefðu það að hobbýi að skrifa leikrit eða ljóð, smásögur eða ævisögur þá væri það líka skattfrjáls vinna.

Nú græt ég framtíð barna minna og barnabarna.  -

Og framtíð Lands míns.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 21.10.2008 kl. 14:29

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Lilja Guðrún.  Ég sá þig í sjónvarpinu og mér líkar vel við þig.   

Guðjón Viðar.  Það að ég hafi tapað líka, er eitthvað sem ég sætti mig vel við.  Margur verður af aurum api en ekki ég.  Ég fæddist api. 

Hrönn.  Brandarinn kemur bráðlega. 

Anna Einarsdóttir, 21.10.2008 kl. 16:25

11 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvar sástu Lilju Guðrúnu í sjónvarpinu???     Ég vil líka sjá...

Lára Hanna Einarsdóttir, 21.10.2008 kl. 18:57

12 Smámynd: Gulli litli

Má ég vera vitlaus med þér?

Gulli litli, 21.10.2008 kl. 19:02

13 Smámynd: kop

Ég bara skil þetta ekki, samkvæmt þessu hér og hér þá ætti þetta ekki að geta átt sér stað.

kop, 21.10.2008 kl. 20:32

14 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Lára Hanna.  Ég sá Lilju Guðrúnu í fréttunum.  Leiklist á Akureyri.    Fyrir örfáum dögum.  Man ekki alveg hvaða dag.

Gulli litli.  Já, verum vitlaus.   

Anna Einarsdóttir, 21.10.2008 kl. 20:45

15 Smámynd: Ragnheiður

Ég líka,ég líka, ég sá hana sko líka.

(Dómur, afplána í 190 daga. Byrjar 21 desember. Á Skólavörðustíg)

Sett upp svona hans vegna og til að ættingjarnir sjái, ef þeir fatta þetta þá

Ragnheiður , 21.10.2008 kl. 20:59

16 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Ég er hryðjuverkamaður og les símaskrána - á hvolfi...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 21.10.2008 kl. 22:23

17 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 11:49

18 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Úff..guðanna bænum komdu með brandara...og gátur...það er svo gaman að hlæja með þér....

Ég bý nú á stórKópavogssvæðinu og græddi ekki krónu...bankinn minn græddi hins vegar á mér.....

Ég skrifaði víst líka uppá eitthvað fyrir einhvern...án minnar vitundar...var aldrei spurð....enda líklega í "vitlausra"hópnum...og hélt að bankarnir bæru ábyrgð á sér eins og ég á mér....ekki er ég með neina ríkisábyrgð sko....

En þegar þú verður ALVÖRU sparisjóðsstjóri...kannski í SAMVINNUSPARISJÓÐNUM...þá kem ég sko til þín og ávaxta gullið...

Bergljót Hreinsdóttir, 22.10.2008 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 342763

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband