Ég fékk útblástur fyrir vildarpunkta.

 

Ţessi fćrsla er mín fyrsta í flokknum "umhverfismál".

Ţannig háttađi til ađ ég og mín fjölskylda nutum lífsins á Hótel Loftleiđum nú um helgina, fyrir vildarpunkta eingöngu.  Ţetta er orđin hefđ.  Fjórđa áriđ í röđ sem viđ förum til Reykjavíkurhrepps um miđjan desember til ađ tjilla og eyđa vildarpunktunum. 

Jćja.  Viđ fórum og skođuđum mannlífiđ í verslunum og litum viđ í kvikmyndahúsi einu.

Um kvöldiđ fórum viđ heim á hótel.  Sjáum viđ ţá í lyftunni viđvörun á tíu tungumálum; 

"Varađ er viđ stormi í nótt.  Vinsamlegast lokiđ gluggunum".

Viđ náttúrulega brostum í kampinn, vitandi ţađ ósköp vel ađ veđurspáin hljóđađi upp á bongóblíđu og ekkert annađ.  Smile   Galopnuđum gluggann og lögđumst til svefns.

Klukkan 9 í morgun vöknuđum viđ, viđ ógnarhávađa.  Drrrrunn, drrrrunn.  Flugvélarnar ţöndu vélarnar eins og ţćr vćru ađ fara í spyrnu.  Ekki viđlit ađ sofa lengur.  Allt í góđu međ ţađ ţví morgunstund gefur gull, ergelsi og pirru, eins og ţeir segja Spaugstofumenn.  Joyful

Örstuttri stundu síđar fyllist herbergiđ af flugvélaútblćstri.  Hóst hóst.  Hreinasti mökkur !  Ég lít út og sé ađ flugvélarnar eru ađ ţenja sig međ afturendann alveg viđ andlitiđ á mér.  Crying

.

mengun 

.

Nú fer ađ ţykkna upp.  Ekki bara á himni heldur líka svona inni í mér.  Ég hringi niđur í afgreiđslu og biđ konuna vinsamlegast ađ koma ađeins upp á herbergi.

Ţegar hún gengur inn biđ ég hana ađ ţefa.   Hún segir ţá;  "Já, ţetta er alveg eins niđri hjá okkur" og svo segir hún "ţetta er mengunin í Reykjavík".  Shocking

Viđ erum nú ósköp sveitó en.......... mengunin í Reykjavík ?

Nú spyr ég og vil fá hlutlaust svar;  Lít ég út fyrir ađ vera heimsk ?  Blush

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris Guđmundsdóttir

folk kemur med hvada afsokun sem er til ad koma ser undan svona mal..alger vitleysa, hvad hefdi samt hun getad gert? bedid flugvelina um ad faera sig haha. neiii tu ert alls ekki heimsk.

en mamma min eru pakkarnir komnir?

mannstu eftir styttu-jolatreinu sem langa amma bjo til, sem lysist upp?
tad er til tannig her sem eg get malad og tad lysist upp alveg eins og treid sem vid eigum heima, hugsadi alveg til tin tegar eg sa tad, langar rosalega ad finna svolleidins a islandi og mala, til ad gefa ter.

elska tig
Iris

Íris Guđmundsdóttir, 15.12.2008 kl. 02:16

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Nei ţađ gerirđu alls ekki!

Ég hef nefnilega grun um ađ ţeir sem verzli fyrir vildarpunkta fái hugsanlega verri herbergi/ţjónustu/osfv. en ađrir........

Hrönn Sigurđardóttir, 15.12.2008 kl. 08:00

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ummmm Íris.  Ţú ert best. 

Pakkarnir eru ekki komnir ennţá en hafđu engar áhyggjur, ţađ eru enn 9 dagar til jóla.  Ég veit alveg hvađa jólatré ţú ert ađ meina......ţađ sem stendur alltaf á hornborđinu hjá okkur í stofunni.    Viđ reynum ađ finna svoleiđis fyrir nćstu jól.... held ađ ţetta sé örugglega til ennţá í föndurbúđum.

Ţađ sem starfsmenn Hótels Loftleiđa hefđu getađ gert;  Ekki platađ og sagt ađ fólk ćtti ađ loka gluggunum vegna yfirvofandi óveđurs...... heldur sagt okkur ađ loka gluggum vegna yfirvofandi mengunar frá ţremur flugvélum í spyrnukeppni.

Knús knús Íris.   

Anna Einarsdóttir, 15.12.2008 kl. 08:03

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk Hrönn...... mér finnst ég líka líta frekar gáfumannslega út.   

Anna Einarsdóttir, 15.12.2008 kl. 08:04

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

....allavega á mynd! Annars hefđi nú engu munađ fyrir ykkur ađ renna yfir eins og eitt fjall og kíkja í heimsókn til mín Ég er soldiđ súr........

....ekkert mikiđ, bara soldiđ! 

Hrönn Sigurđardóttir, 15.12.2008 kl. 21:00

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hávađinn & steinolíubrćlan eru jafnfrćg ţarna enda 'eđli málzins samkvćmt eđlilega', eđlan mín.

Af eđlizlćgum ótta viđ fólk í '300' póztnúmeri kýz ég ekki ađ svara hlutlauzt, fyrr en ţjóđvegur nr. 1 verđur aftur fćrđur mun norđar.

Steingrímur Helgason, 16.12.2008 kl. 00:08

7 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

uuu... má ég hringja í vin..??...

Fanney Björg Karlsdóttir, 16.12.2008 kl. 13:49

8 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ţú heimsk???...naujts...ekki miđađ viđ fćrslurnar ţínar...ţú ert bara skemmtileg!!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 16.12.2008 kl. 17:14

9 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Ertu búin ađ kolefnisjafna ţig eftir borgardvölina? Af hverju heldurđu annars ađ hóteliđ heiti LoftLEIĐIR?

Halldór Egill Guđnason, 18.12.2008 kl. 16:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband