Viđ viljum ekki ađ ţiđ takiđ afdrifaríkar ákvarđanir....

 

Ţorgerđur Katrín segir í ţessari grein;  "Viđ verđum ađ reyna koma okkur enn betur af stađ. Viđ verđum ađ taka afdrifaríkar ákvarđanir, bćđi í utanríkis-, peninga- og efnahagsmálum ţjóđarinnar.“  

.

Ţá segi ég;  Ykkar ákvarđanir hingađ til hafa ekki reynst ţjóđinni svo farsćlar.   Og ţótt ţiđ hafiđ mćrt ykkur af tímabundnu góđćri, reyndist ţađ allt vera út á kredit.  Heldur hefđi ég kosiđ ađ ţjóđin hefđi smátt og smátt unniđ sig upp í hagsćld - eđa bara venjulegheit - frekar en ađ fá ţennan bakreikning sem ţiđ bjugguđ okkur međ einkavćđingu bankanna.

Ţví afţakka ég hér međ allar afdrifaríkar ákvarđanir af ykkar hálfu.

.

bigstockphoto_you_are_fired_475827 

.


mbl.is Mótmćli mega ekki snúast upp í andhverfu sína
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ţađ hlítur ađ fara ađ skella á bylting... trúi nú ekki öđru..  Ţetta gengur ekk til lengdar

Brynjar Jóhannsson, 20.1.2009 kl. 23:30

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ţetta er allt bara gamalt nemendaráđsliđ.  Allt.  meira og minna.  Ég treysti aldrei nemendaráđinu heima.  Ég sé ég hafđi rétt fyrir mér.

Ef ţađ kemur bylting, ţá kemur međ henni nýr ţjóđhátíđardagur.  Kannski viđ getum breytt fánanum í leiđinni?

Ásgrímur Hartmannsson, 20.1.2009 kl. 23:46

3 Smámynd: arnar valgeirsson

hárrétt hjá ţér anna. ég hef ekkert sérstakan áhuga á ţví ađ ţorgerđur katrín, geir og björn, tala nú ekki um árna og guđlaug, fari ađ taka fleiri afdrifaríkar ákvarđanir fyrir mig.

ţćr hafa fariđ á versta veg.

undir verndarvćng ţessa fólks hafa spilafíklar fengiđ ađ athafna sig í bönkunum og ţegar ţeir hafa náđ eins og nokkrum milljónum milljóna, eđa einhverjum ţúsund milljörđum inn í bankann ţá skyndilega tapast allt!!!

og ég og ţú skuldum nćstum sjö millur aukalega. nýfćtt barn fćr sjö milljónir í fćđingargjöf. sjö milljónir í mínus.

afdrifaríkar ákvarđanir já. plís ekki taka fleiri ţorgerđur.

arnar valgeirsson, 20.1.2009 kl. 23:56

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ekki taka Stjána minn...

Viđ vorum bara ađ reyna ađ grćđa zmotterí ..

Steingrímur Helgason, 21.1.2009 kl. 00:03

5 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Heyr heyr...

Fanney Björg Karlsdóttir, 21.1.2009 kl. 12:24

6 identicon

Ég skrifa undir ţetta:

Kópavogi 21. janúar 2009

Ásdís Arnardóttir

Ásdis (IP-tala skráđ) 21.1.2009 kl. 17:21

7 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Sjáumst á laugardaginn! Vestan viđ Jón ;)

Hrönn Sigurđardóttir, 22.1.2009 kl. 09:14

8 Smámynd: Einar Indriđason

Hrönn... ekki bara laugardag.  Sunnudag líka, og međ appelsínugult!

(Dem... hvar finn ég appelsínugult fyrir mig?  á ég ađ mćta međ sjóarahatt eđa í sjóstakk?)

Einar Indriđason, 22.1.2009 kl. 13:59

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Einar.  Ég á heldur ekki neitt appelsínugult.  Ćtla ţví ađ mćta á laugardaginn međ appelsínu í hendi.   

Sjáumst öll á laugardaginn.  Vestan viđ Jón. 

Anna Einarsdóttir, 22.1.2009 kl. 19:34

10 Smámynd: Einar Indriđason

Vestan viđ Jón, og austan viđ lćk... (eđa hvernig sem ţetta er orđađ.)

Ef ég finn ekkert appelsínugult, ţá er spurning um ađ kaupa eina flösku af Egils límonađi.

Svo er annar mótmćlafundur á sunnudag, klukkan 15, Lćkjartorg.  Appelsínugulur litur ţar.

Einar Indriđason, 22.1.2009 kl. 19:53

11 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Eins og mađur hafi bara ekkert ađ gera nema flandrast í Reykjavík međ appelsínur í einari....

tíhíhíhí

Hrönn Sigurđardóttir, 22.1.2009 kl. 22:24

12 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Akkúrat !  Laugardagurinn verđur ađ duga til ađ koma ţeim frá sem ţarf ađ koma frá.  Og ţá er ţađ frá. 

Anna Einarsdóttir, 22.1.2009 kl. 22:28

13 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já! Viđ erum vanar ţví úti á landi ađ drífa hlutina bara af!!

Hrönn Sigurđardóttir, 22.1.2009 kl. 22:36

14 Smámynd: Einar Indriđason

... og mandarínur í hinnari.....

Einar Indriđason, 22.1.2009 kl. 22:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband