Apar.

 

Vinkona mķn sendi mér nżlega skemmtilega frįsögn ķ tölvupósti;

.

Eftir aš hafa fylgst meš žętti į Animal planet ķ nótt, žį hef ég komist aš žvķ aš žaš geti ekki veriš rétt sem sagt er, aš fólk geti ekki breyst. Žįtturinn var um Babun apa (ef žeir žį heita žaš į ķslensku). Žessi įkvešni flokkur var, eins og ašrir babunaflokkar, uppfullur af sterkum alfakarlöpum sem fóru illa meš kvenapana, böršu hina karlapana og geršu ķ raun lķfiš erfitt fyrir meirihluta hópsins.  Svo komust žessir apar ķ matarafganga eftir einhverja tśrista. Žaš vildi ekki betur til en svo aš kjötiš var sżkt af einhverri hrošalegri bakterķu og meirihluti babunahópsins dó.  Žaš sem var merkilegt var aš allir alfakarlaparnir dóu (trślega veriš frekastir og boršaš mest) en eftir voru žį kvenapar ķ meirihluta og žessir félagslyndu og góšu karlapar sem höfšu veriš undirgefnir alfakarlöpunum įšur.  Nś eru lišin tuttugu įr frį žvķ žetta geršist og žessi hópur hefur vaxiš og dafnaš.  Žar rķkir mjög sérstakur andi, mikil félagshyggja, allir eru jafnir, borša jafnt og hjįlpa hver öšrum.  Žegar ungir karlapar koma, sem eru uppfullir af alfakarlapastęlum žį bjuggust rannsóknarmenn viš aš allt gęti breyst aftur en žaš hefur sżnt sig aš žessir ungu apar hafa bara falliš inn ķ žennan nżja lķfsstķl žegar um hįlft įr er lišiš frį komu žeirra i hópinn.  Ég er ekki aš segja aš mannskepnan sé alveg eins og babunar.. en ég held aš viš séum ekki langt undan.  Ég er heldur ekki aš segja aš viš žurfum aš losa okkur viš alfakarlana en žetta segir mér aš ef žessi hópur getur breyst og bętt sķna framkomu viš hvert annaš.. ja žį hljótum viš aš geta breyst lķka og bętt okkur og okkar framkomu viš nįungann. 

.

babun1 

.

Gęti hugsast aš sjįlfstęšismenn séu ķ ešli sķnu alfakarlapar ?  FootinMouth


mbl.is Hart deilt į stjórnarandstöšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég held aš žaš gęti miklu meira en hugsast...  lķklega er žetta bara stašreynd! 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 17.2.2009 kl. 22:45

2 Smįmynd: Gušrśn Vala Elķsdóttir

Žeir eru a.m.k. óttalegir apar

Gušrśn Vala Elķsdóttir, 17.2.2009 kl. 22:52

3 identicon

Hann er nś svolķtiš lķkur Steingrķmi Još ķ framan. :-)

Haukur Snorrason (IP-tala skrįš) 17.2.2009 kl. 23:24

4 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Allir karlar eru klįrlega bavķanar ...

Allar konur kunna aš segja žeim žaš.

& öllum er nįkvęmilega sama ...

Steingrķmur Helgason, 18.2.2009 kl. 00:18

5 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Aušvitaš vitum viš simpansarnir aš žiš karlarnir eruš bavķanar og okkur er nįkvęmlega sama.    Žaš eru hęgri górillurnar sem viš nennum ekki aš leika viš lengur.  Allavega ekki ég ! 

Anna Einarsdóttir, 18.2.2009 kl. 08:26

6 Smįmynd: Einar Indrišason

Žeir eru amk apar.

Einar Indrišason, 18.2.2009 kl. 10:04

7 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Žeir eru bara bévašir mannapar.  Kunna ekki aš skammast sķn, eru svo śrillir žessa dagana aš žaš er ekki nįlęgt žeim veriš.  Annars verš ég aš višurkenna aš žaš hlakkar svolķtiš ķ mér hvaš žeir (sem eru į žingi) opinbera sig svakalega.

Nś var ég heppin, sonur minn kom ķ heimsókn žannig aš ég varš aš anda įšur en ég żtti į senda. “

“Bśin aš stroka śt helminginn af kommentinu.  Žaš į ekki viš aš vera meš svona yfirlżsingar į annarra manna sķšum.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 18.2.2009 kl. 20:30

8 identicon

Žessi apategund er svo ljót aš aftan.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 10:47

9 identicon

Er einhver apategund falleg aš aftan

Einar Įskelsson (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 23:18

10 identicon

Til hamingju meš daginn Anna mķn :) vona aš mašurinn žinn dekri viš žig :)

Hlżjar kvešjur Alva.

alva (IP-tala skrįš) 22.2.2009 kl. 14:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiš

Alltaf į Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 342765

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband