Eldri borgarar í boccia.

 

Á indćlum laugardegi sest ég viđ sjónvarpiđ og ćtla ađ horfa á frábćran fótbolta.

Mínir menn, Man. United, eru ekki ennţá búnir ađ vinna leikinn.  En ţeir munu gera ţađ.  Wink

.

En hvađ !!!

Sitja ekki í stúdíóinu tveir sjálfstćđismenn.  Pouty

Mér finnst óţolandi ţegar ţeir trođa sér inn í vinsćlustu íţróttaviđburđina, sbr. ţegar strákarnir okkar unnu silfriđ í handboltanum.   Borgarstjóri međ stút á vör.  Ógleymanlega kjánalegt.  Ţorgerđur Katrín eyđandi 5 milljónum í sig og sína.  Ógleymanlegt.  En ef fatlađir kepptu;  enginn sjálfstćđismađur.  Whistling

Sjálfstćđismenn vita ekki einu sinni hvađ ungmennafélagsandi er.  GetLost

Og ţarna sitja ţeir og auglýsa sig í leikhléi.  Fáum viđ ađ sjá vinstri grćna nćst ?  Eđa er kannski ekkert jafnrćđi í ţessu hjá Stöđ 2 ?

Ţegar kosningavaka sjálfstćđismanna verđur sýnd í sjónvarpinu, vil ég sjá eldri borgara í boccia í ađalhlutverki.

Ég meina ţađ !

.

boccia-rnb 

.


mbl.is Liverpool fagnađi stórsigri á Old Trafford
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Auđvitađ var ég ađ tala um ađ Man. United myndu vinna nćsta leik.  Menn geta lesiđ ţađ á milli línanna ef grannt er skođađ. 

Niđurstađa leiksins;  sjálfstćđismenn í stúdíói eru TURN OFF. 

Anna Einarsdóttir, 14.3.2009 kl. 14:45

2 Smámynd: Aprílrós

Góđa helgi mín kćra ;)

Aprílrós, 14.3.2009 kl. 14:47

3 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Fór á Anfield međ stráknum mínum fyrir tćpum tveimur árum, ţađ frćga ár 2007. Ţađ var bara frekar nćs í minningunni...:)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 14.3.2009 kl. 14:55

4 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Yndisleg fćrsla og ţađ hjá stuđningsmanni Mu!? Mjög góđir punktar hjá ţér Anna og sem rifja einmitt upp fyrir mér, ađ í einhverri HM eđa EM úrslitakeppninni í handboltanum, var líka sett upp svona "leikrit" í sjónvarpsal og ţá međ sjálfri ŢKG og eiginmanninum Kristjáni. Ţetta átti nú aldeilis ađ virka flott, enda "léttur" leikur á ferđinni, gegn Úkraníu, en ekki fór nú betur en svo, ađ Ísland marđi minnir mig jafntefli!

En er alveg sammála ţér, fátt meira pirrandi en ţegar pólitíkusar trođa sér inn á allt og alla kringum prófkjör og kosningar.

En leikurinn í dag var sannarlega óvćnt slátrun!

Magnús Geir Guđmundsson, 14.3.2009 kl. 15:34

5 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Og ekki má gleyma, ađ ţótt Sjallarnir hafi nei ekki látiđ sjá sig á Ol fatlađra, ţá fór ein góđ kona, Jóhanna Sigurđardóttir, ađ fylgjast međ ţeim!

Magnús Geir Guđmundsson, 14.3.2009 kl. 15:37

6 Smámynd: Páll A. Ţorgeirsson

Allt er gott sem endar eđlilega  1 - 4    en ţađ var nú mesta furđa hvađ MU gátu enda ţokkalegasta liđ svona inn viđ beiniđ.  Ekki vildi ég búa í nálćgđ viđ geđvonda  strákinn í MU hann gćti fariđ a hata mig

Ertu enn ađ bíđa eftir sigri Anna  ....... ţađ er búiđ ađ flauta leikinn af

Varđandi pólitíkusa; blanda ekki saman kjánalegum pólitíkusum og frábćrum fótboltaliđum.  Ég tek meira ađ segja MU fram yfir pólitík.  

Páll A. Ţorgeirsson, 14.3.2009 kl. 16:08

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Zteríóbloggari !

Steingrímur Helgason, 15.3.2009 kl. 00:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 342766

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband