Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég tilkynnti strax um óviðeigandi tengíngu við frétt.

Megi hinn minni & meinlauzari Áddni Matt vera með þér...

Steingrímur Helgason, 29.3.2009 kl. 00:08

2 Smámynd: Ragnheiður

Æj æj æj...það verður ekki talað um annað en sjallana. Mér fannst miklu merkilegra þegar Jóhanna lofaði því að verða minnst hundrað ára og halda áfram í pólitík allan tímann hehe

Ragnheiður , 29.3.2009 kl. 00:11

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég las alla fréttina, því það er nauðsynlegt til að kommenta á myndapistilinn.´

Ég er sammála Þorgerði áð einu leyti, og það eru kjaftasögurnar sem hafa gengið manna á meðal um hjónaband hennar og Kristjáns.  Þetta hafa verið týpískar sögur illgjarnra kjaftatýfa sem manni ber að hundsa, ef maður er sæmileg manneskja.  Hvað varðar veikindi og þá öll veikindini, þá eru þau af hinu verra og ber að hafa samúð með, líkt og þegar Guðrún Katriín veiktist og dó.  Þá gerði forseti vor, það sem honum bar.  Hann tók sér frí.  Hef ekki meira um það að segja.

Hvað varðar annað í ræðu Þorgerðar, þá vil ég benda á framfarir í menntamálum þegar Svavar Gestsson var menntamálaráðherra,  hann þurfti ekki að láta byggja glæstar byggingar, hann tók á námskránni fyrir grunnskólanemendur og var það vel.  ...  Þorgerður Katrín hefur verið betri en margur íhaldsráðherran, en hefur brugðist núna á síðustu metrunum.

Ég held að við félagshyggjufólk ættum að benda Íslendingum og væntanlegum kjósendum á velferð í þeim löndum sem við viljum helst bera okkur saman við. þ.e.  Norðurlöndin þar sem jafnaðarstjórnir hafa oftast verið við völd og svo aftur hnignunina þar sem kapitalisminn hefur stjórnað.  Lítum á viðvarandi ástand í Bretlandi t.d.  þó að demókratar hafi verið við völd ansi lengi, þá er þetta viðhengi við Bandaríkin og Bush stjórnina og Thatserisminn ríkjandi.

Ég er með munnræ.........

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.3.2009 kl. 09:12

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er nú reyndar að vísa til uppnefnisins Skattmann.

Ef fólk uppnefnir, getur farið svo að það verði sjálft uppnefnt.

En takk fyrir pælingar Ingibjörg. 

Anna Einarsdóttir, 29.3.2009 kl. 09:27

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Já, auðvitað.  Vonandi nær Steingrímur að ná einhverju af þeim.

Það að vera uppnefndur getur verið af hinu jákvæða, eins og t.d. Skattmann, ég var sérstaklega hrifin af honum þegar hann lokaði á spillingarbælin og lét vildarvini íhaldsisn ekki komast upp með að borga ekki vörsluskatt.

Lengi lifi Skattmann hvort sem þeir eru Steini eða Olli.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.3.2009 kl. 09:33

6 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Armar Kolkrabbans styttast með hverjum deginum.  Það er hoggið og hoggið og...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 29.3.2009 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 342750

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband