Hvurskonar viđskiptasiđferđi !

 

Fyrirtćkiđ Samson lánar eigendum sínum peninga, m.a. til ađ kaupa annađ fyrirtćki, rétt áđur en ţađ fer í ţrot.

Hvurskonar viđskiptasiđferđi er ţađ ?  Angry

........................

Eins og flestir vita stofnađi Baugur fyrirtćkiđ Hagar og fćrđi allar Bónus verslanir sínar yfir í Haga áđur en Baugur varđ gjaldţrota.

Ekki nóg međ ţađ heldur hefur heyrst ađ ţeir hafi stofnađ annađ fyrirtćki sem yfirtók skuldir Bónusverslana.

Samkvćmt ţví eiga Hagar eignir Bónusverslana og eitthvađ annađ fyrirtćki á skuldir ţess.

Debet í einu og kredit í öđru !

Hvurskonar viđskiptasiđferđi er ţađ ?  Angry

............................

Ef einhver stjórnmálamađur rekur nefiđ inn á ţessa síđu, ţá skora ég á viđkomandi ađ leggja fram lagabreytingu ţess efnis ađ "Verđi eignarhaldsfélag gjaldţrota megi viđkomandi stofnendur ţess ekki stofna fyrirtćki nćstu 2-3 árin"  og  "Ađ hver mađur megi ađeins eiga eitt fyrirtćki - nema međ sérstökum undanţágum frá Fjármálaeftirliti eftir ýtarlega skođun".

.

Og mér er nett sama um allt frelsiskjaftćđi.   Ţeir sem berjast fyrir slíku fyrir fjármálamenn ćttu frekar ađ einbeita sér ađ búđarţjófum.  Veita ţeim ţá líka frelsi til athafna.  Wink

Ţađ ţarf eitthvađ ađ gera til ađ stöđva menn sem rústa fyrirtćkjum eins og ekkert sé á kostnađ landsmanna og stofna svo bara ný...... og ný......... og ný....

.

enron_ken 

.

Mér var kennt ţegar ég var lítil ađ mađur bćri ábyrgđ á sínum skuldbindingum.  Punktur !

.

P.S.  

Ég er veik (og ţessvegna lćt ég svona)  en kvarta ekki,  ţví krónan er veikari.  
Hefđi líka getađ komiđ í veg fyrir veikindin međ góđri vírusvörn.  Whistling

.

 


mbl.is Dapurlegar fréttir af Samson
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

(Hefđi líka getađ komiđ í veg fyrir veikindin međ góđri vírusvörn.  Whistling)

Anna ţó, ertu ólétt ?

Annars sammála hverju orđi í sambandi viđ ţessa kalla sem hafa veriđ ađ reka fyrirtćki og fariđ svona ađ

.

Ragnheiđur , 31.3.2009 kl. 19:22

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nei Ragnheiđur.  Ég er létt.     59 kíló međ skólatösku.

Anna Einarsdóttir, 31.3.2009 kl. 19:33

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég ţekki nú barnţúngar, léttar á bárunni ţegar ég sé ţćr !

Međ eđa án pennavezkis !

Steingrímur Helgason, 31.3.2009 kl. 23:13

4 Smámynd: Ragnheiđur

ó ţađ er sko skítlétt Anna...

Ragnheiđur , 1.4.2009 kl. 11:33

5 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Ţđa vćri gaman ađ vita hverjir ţađ eru sem kvarta undan háum launu Evu Joly.  Ég verđ bara veik af fréttum af ţessum glćpamönnum.

Láttu ţér batna!

Ingibjörg Friđriksdóttir, 1.4.2009 kl. 15:11

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Óţolandi ađ hćgt sé ađ stofna fyrirtćki sem yfirtekur skuldir á međan mađur á annađ fyrirtćki sem á allar eignir!

..en mér finnst gott ađ krónan er ţó veikari en ţú

Hrönn Sigurđardóttir, 1.4.2009 kl. 19:04

7 identicon

Í stórum dráttum er íslenska viđskiptasiđferđiđ ţannig;  ţađ er löglegt ađ stella heilli Bónusbúđ en ólöglegt ađ stela 1 kók úr Bónusbúđ.

Ţegar ég verđ stjórnmálamađur skal ég "íhuga ţessi mál mjög alvarlega" ađ minnsta kosti á međan ég safna atkvćđum.  Meira get ég ekki sagt "á ţessu stigi málsins".   

Varđandi Samson get ég ekkert látiđ hafa eftir mér "á ţessu stigi".  Ég gćti komiđ til međ ađ selja Nýja Samson banka í framtíđinni, ef ég nć kosningu og mig sárvantar fé (ekki meme) í kosningasjóđinn. 

Páll A. Ţorgeirsson (IP-tala skráđ) 2.4.2009 kl. 15:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband