Ég gleđst yfir óförum annarra.

 

Skírdagur og ég fer í skriftastólinn.

Ég játa ađ ég gleđst yfir óförum annarra.  Blush

Ófarir Sjálfstćđisflokksins eru nefnilega "farir" okkar hinna.

Máliđ var ađ Geir Haarde vantađi smá pening. Hann hafđi ţví samband viđ Landsbankann (ţar sem vinir hans voru í stjórn) og FL-Group (ţar sem konan hans var í stjórn). Ekkert var sjálfsagđara enda mađur međ mikil völd og í góđri stöđu til ađ liđka fyrir góđum málum. Honum láđist hinsvegar alveg ađ nefna ţennan gjörning viđ sína nánustu flokksfélaga,  segir hann.

En hann platar !  Og ţađ er ljótt ađ plata.  GetLost  Og alveg sérstaklega ljótt ađ plata um páskana.

.

Kjartan Gunnarsson veit auđvitađ ekkert um máliđ.  Hann sat jú bara í stjórn Landsbankans og miđstjórn FLokksins.  Ţađ er ekki hćgt ađ ćtlast til ađ hann setji sig inn í mál ţar sem hann er beggja vegna borđsins.  Hann hefur átt fullt í fangi međ ađ hlaupa í kringum borđiđ og ekki getađ fylgst međ á međan.  Skiljanlega.  FootinMouth

.

Sjálfstćđismenn á blogginu reyna ađ verja múturnar;

"Ţađ er örugglega líka svona hjá hinum flokkunum" segja ţeir vćlandi.  Crying 

"Ţađ er svo heiđarlegt af Bjarna ađ skila ţessu".  Halo  

.

sjalfstae_isflokkurinn_nytt_logo-1

slagord_826811 

.

En á međan sit ég hér og gleđst í hjarta mínu.  Happy

Gleđst yfir óförum FLokksins ţví ég vil helst af öllu ađ hann ţurrkist út og verđi bara slćm minning.

Ég er í svo góđu skapi í dag.  LoL

.

Baugur er ađal styrktarađili ţessa pistils. 

.


mbl.is Guđlaugur Ţór hafđi forgöngu um styrkina
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég hefđi haldiđ ađ Borgnesingar styrktu skrif ţín eđa blogg? Er ekki Guđlaugur Borgnesingur? Ţeir vilja ţó ekki fá hann aftur eđa hvađ?

Edda Agnarsdóttir, 9.4.2009 kl. 12:10

2 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Já, ţú segir ţađ. Kjartan vissi ekkert um máliđ? Alveg spurning.

Gott blogg.

Jón Halldór Guđmundsson, 9.4.2009 kl. 12:12

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Edda mín.

Ég er Snćfellingur og stolt af ţví.  Komin af vondu fólki eins og skrif mín gefa svo sterklega til kynna.      Jú, Guđlaugur er Borgnesingur en hefur ekki búiđ í Borgarnesi í 20 ár eđa svo.

Jón Ásgeir sat í stjórn FL-Group á ţeim tíma er FLokkurinn fékk "styrk-múturnar".  Ţessvegna gaf Baugur mér styrk til ađ skrifa ţennan pistil enda var ég frekar máttlítil áđur en ég las fréttirnar.     Djúpt ?

Anna Einarsdóttir, 9.4.2009 kl. 12:30

4 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţarna kom skýringin á ţví af hverju mér líkar svona vel viđ ţig! Ţú ert svo illa innrćtt

Hrönn Sigurđardóttir, 9.4.2009 kl. 13:00

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ţađ er alveg hćgt ađ samgleđjazt samt !

Steingrímur Helgason, 9.4.2009 kl. 13:16

6 identicon

Á vefsíđunni

http://einu-sinni-voru-sjallar.blogspot.com/

verđur safnađ saman sögum um Sjálfstćđisflokkinn. Öllum er frjálst ađ setja inn efni (comment), undir fullu nafni eđa dulnefni, skiptir ekki máli. Ađalmáliđ er ađ fá sögurnar. Hvernig flokkurinn hefur byggt upp veldi sitt og lagt undir sig heilt ţjóđfélag.

Rósa (IP-tala skráđ) 9.4.2009 kl. 13:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 342760

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband