Kosningasjónvarp RÚV.

 

Kosningasjónvarp RÚV var frábær skemmtun.  Happy   Ég get fullyrt að aldrei hef ég séð jafn skemmtilegan stjórnmálaþátt.

Atkvæðið mitt var óákveðið í byrjun þáttar.  Það komu þrír flokkar enn til greina.

Stjarna þáttarins var Ástþór Magnússon sem augljóslega toppaði sjálfan sig í kvöld þegar hann sagði Sigmund Davíð vera strengjabrúðu Ólafs, Finns Ingólfs. ofl.   Þvílíkur senuþjófur.  LoL

Mér fannst Þór Saari komast verulega vel í gegnum þáttinn.  Jóhönnu þekkjum við og vitum fyrir hvað hún stendur og Steingrímur var flottur að vanda.

Þegar síðan kom að stjórnmálafræðingunum var mér ekki eins skemmt.  Konan þar, Stefanía Óskarsdóttir, misnotaði aðstöðu sína og reyndi að vekja auð sjálfstæðisatkvæði upp frá dauðum.  Mér leið eins og verið væri að vekja upp drauga.  W00t

Gúgglið kemur upp um hana.  "Kerlingarálftin" (ég hef aldrei verið svona orðljót á blogginu áður)  var í prófkjöri fyrir sjallana.  http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2002/10/22/stefania_oskarsdottir_gefur_kost_a_ser_i_profkjori/

Mér finnst lágmarkslýðræði að stjórnmálafræðingar hagi sér sem slíkir og láti eigin skoðanir liggja á milli hluta.  Stefanía átti ekki heima við þetta borð.  GetLost

.

EN.

Nú er búið að ákveða þau fjögur atkvæði sem í boði eru á þessu heimili.

Atkvæði skiptast þannig;

Samfylkingin 1 atkvæði.

Vinstri Grænir  1 atkvæði.

Borgarahreyfingin 2 atkvæði.

.

Svo er bara að hlakka til morgundagsins því hann verður góður.  Wizard

.

party-hard 

.


mbl.is Samfylkingin enn stærst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur

Já ég tók strax eftir þessu hvað þessi Stefanía var blá.

Venjulega reyna stjórnmálafræðingar í það minnsta að virka hlutlausir en þarna held ég að hún hafi frekar verið að reyna að vinna stig fyrir FLokkinn.

Annars er ég mjög ánægð með þessa skiptingu á atkvæðum hjá ykkur. Borgarahreyfingin 50% og vinstri flokkarnir 25% hvor.

Ingólfur, 24.4.2009 kl. 22:22

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég kalla þig 'ztöndöm' kerlíngarálft' líka, en bara í huga mér & mezt fyrir að þú fylgir minni Mannheztum að málum, af því að maðurinn þinn segir þér sem zwo...

Steingrímur Helgason, 25.4.2009 kl. 00:35

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Kallaðu mig frekar konusvan. 

Anna Einarsdóttir, 25.4.2009 kl. 00:42

4 Smámynd: Brattur

Heldur konan þín með United, Steini?

Brattur, 25.4.2009 kl. 01:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband