Báturinn pissađi.

 

Í hádeginu í gćr lagđi ég bílnum fyrir utan Landnámssetriđ, gekk ađ grjótgarđi viđ sjóinn og fór í ţađ sem kalla mćtti innhverfa íhugun.

Fuglarnir sungu, sjórinn var spegilsléttur og bátur lá viđ festar undir brúnni út í Brákarey.

.

201250364_b31121f742 

.

Ég er rétt ađ komast í innhverfuna ţegar báturinn skyndilega pissar !

Ok, hugsa ég međ mér.  Ţađ hlýtur einhver ađ vera um borđ ađ vaska upp og hefur tekiđ tappann úr vaskinum.

Sit ég síđan áfram og íhuga. 

Eftir mínútu gerist ţađ aftur !  Báturinn pissar.  Bunan stendur í fallegum boga út á sjóinn, bakborđsmeginn, rétt aftan viđ stýrishús.

Mínúta líđur og enn pissar báturinn.   Og aftur...... og aftur..... og aftur.

Ţađ er ómögulegt ađ skýringin finnist í uppvaski einhvers sjómanns.  Fyrir ţađ fyrsta sá ég engan um borđ og hver vaskar líka upp fjórtán sinnum í röđ ?

Mig langar ađ vita;   Hvers vegna pissa bátar ?

Og er ekki líklegt ađ hann sé međ blöđrubólgu ?

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ţessi tegund báta veikist gjarnan og er pissustand jafnan fylgifiskur sjóveiki.

já, ég segi fylgifiskur. enda er hér um fiskibát ađ rćđa.

Brjánn Guđjónsson, 16.6.2009 kl. 22:07

2 Smámynd: Ólafur Eiríksson

Ţađ er engu viđ ţetta ađ bćta hjá Brjáni!

Ţetta er lekur trépungur.

Ólafur Eiríksson, 16.6.2009 kl. 22:35

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Láttu fjarlćgja ţennan bát strax! Hann er greinilega sárveikur af babbi!

Hrönn Sigurđardóttir, 16.6.2009 kl. 23:31

4 identicon

Ţetta er sjálfvirk lensidćla sem dćlir úr bátnum ţegar vatniđ nćr ákveđinni hćđ.

Trébátar leka alltaf ţegar ţeir eru settir á flot.

JRG (IP-tala skráđ) 17.6.2009 kl. 00:14

5 Smámynd: Aprílrós

Ţrátt fyrir pissuvandann ţá er ţetta svakalega falleg mynd, og á myndinni ađ dćma er veđriđ kyrrt og bjart. Mér finst svona myndir vera međ ţeim fallegustu myndum enda er ţarna mynd frá náttúrunni, í ţessu tilviki sjórinn ;)

Aprílrós, 17.6.2009 kl. 00:18

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ţađ er eins gott ađ lensidćlan bili ekki.    Ţá pissar báturinn í sig !

Takk fyrir upplýsingarnar JRG.

Ţiđ hin.....  

Anna Einarsdóttir, 17.6.2009 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband