Stuttur fattari.

 

Ćtli ţađ sé misjafnt hvađ fólk fćđist međ langan fattara ?

Minn fattari er t.d. í styttra lagi.  Stubbur !

Eins mikiđ og ég get bullađ ţegar ţannig liggur á mér, getur veriđ međ ólíkindum hvađ ég er stundum lengi ađ fatta bull annarra.  Blush

.

salat2 

.

Nýlega sagđi viđ mig gömul sveitunga (nýyrđi - kvk. sveitungi) ađ ţađ vćri alveg frábćr nýjung ţetta rauđa grćnsalat. 

Ég játti ţví enda alltaf gaman ađ fá nýjungar í matvćlaflóruna.  Smile

Hún kom svo aftur og endurtók ađ ţetta vćri óendanlega skemmtilegt ađ geta keypt rautt grćnsalat.

Ég var yfir mig glöđ yfir ţví hversu mikla gleđi nýja grćnsalatiđ fćrđi henni.

En svo....... nokkrum kílómetrum seinna...... fattađi ég djókiđ.

RAUTT GRĆNSALAT LoL

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hahaha ţađ er náttúrulega ómetanlegt ađ geta sagt ţér sama brandarann tvisvar

Hrönn Sigurđardóttir, 13.8.2009 kl. 14:36

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ha ha ha!!! Góđ!!!             

Bergljót Hreinsdóttir, 13.8.2009 kl. 16:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband