Breyttu bróđur ţínum......

Í gćrkvöldi horfđi ég á myndina Rush Hour 3.

Hún byrjađi frekar leiđinlega en dóttir mín sagđi ađ hún vćri fyndin, svo ég sat áfram.

Sem betur fer.

Myndin fjallar m.a. um tvo brćđur.  Annar ţeirra er bófi en hinn lögga.  Ţeir elda grátt silfur saman.

Í einu atriđi myndarinnar eru brćđurnir ađ skylmast og má ekki á milli sjá hvor mun hafa betur.

Lögreglubróđirinn hefur félaga sinn, ađra löggu, međ sér og félaginn hvetur hann grimmt áfram í bardaganum.

.

rush-hour-3-jackie-and-chris 

.

Eitt hvatningarópiđ var;

 

"Breyttu bróđur ţínum í systur ţína" !

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hahahaha "breyttu bróđur ţínum í systur ţína"

Ég ţarf ađ kíkja á ţessa mynd!

Hrönn Sigurđardóttir, 23.8.2009 kl. 15:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 342774

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband