Maybe I should have.

 

Stikla úr heimildarmynd Gunnars Sigurðssonar og Lilju Skaftadóttur.

 

 

Og Lára Hanna skrifar athyglisverðan pistil um Rödd og raddleysi almennings á Íslandi.

Lára Hanna er að mínu viti langbesti bloggari landsins og ég er líklega ekki ein um það álit, þar sem hún er efst á vinsældarlista Moggabloggsins.

Svo spillir ekki fyrir að ég er nánast undantekningarlaust sammála henni.

Mér finnst ég og Lára Hanna hafa réttar skoðanir.  Joyful

Ætli þeim sem hafa vitlausar skoðanir, finnist það aldrei sjálfum ?

Það má nefnilega skipta um skoðun ! 

.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Lára Hanna er klárlega besti bloggarinn á Íslandi í dag. Ég er næstum alltaf sammála henni, en leyfi mér stundum að vera ósammála. Sjálf hef ég næstum alltaf rétt fyrir mér en tek mér það bessaleyfi að skipta um skoðun öðru hvoru, þegar ég sé að fyrri skoðanir hafi verið rangar!

ps. og ég móta mér mínar eigin skoðanir, það er grundvallaratriði!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 6.11.2009 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfið

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 342764

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband