Ég fékk ađ vita allar réttu lottótölurnar.

 

Á ţessum bć voru áramótin skemmtileg.  Viđ keyptum fjölskyldupakka af flugeldum, af björgunarsveitinni ađ sjálfsögđu.  Áriđ 2007 vorum viđ bara smápeđ í flugeldauppskotum hér í götunni.  Nú skyldi bćtt úr ţví.  Áramótin 2009-2010 ćtluđum viđ okkur ađ vinna götukeppnina í flugeldasýningu.  Wizard

Til ţess ađ ţađ mćtti heppnast ţurftum viđ ađ beita pínulitlum saklausum brögđum.  Viđ sátum inni viđ sjónvarpiđ ţar til gamla áriđ hvarf og ţađ nýja birtist á skjánum.  Ţá tókum viđ okkur góđan tíma í ađ kyssa hvort annađ gleđilegt nýtt ár.  Kissing  Létum allan tímann sem viđ sćjum ekki flugelda nágranna okkar. 

Ţegar nokkuđ var liđiđ á áriđ 2010 röltum viđ okkur út.  Ég og sonur minn settum 6 litlar rakettur upp í einu.  Tendruđum á ţremur........ hviss...... paff, paff, paff.  

Ţvílík sýning !  Happy 

Síđan, til ađ agndofa áhorfendur héldu ekki ađ ţetta hefđi veriđ einskćr heppni hjá okkur, endurtókum viđ atriđiđ.  Tendruđum á ţremur........ hviss........ paff, paff, paff.  Wizard

Ađ okkar mati erum viđ óumdeilanlega sigurvegarar áramótanna.

.

Eftir flugelda"sýninguna" fór unga fólkiđ á heimilinu á dansleik.  Heima voru tvćr ófermdar dömur og eitt miđaldra sett.  Settiđ vakti til kl. 03.30 og hlýtur ţađ ađ teljast góđur árangur hjá fólki á ţessum aldri.  Tounge

.

Ég vaknađi síđan í morgun viđ ţađ ađ ég hristi höfuđiđ.  Mig dreymdi ađ einhver var ađ segja mér allar réttu lottótölurnar en ég vildi ekki sjá ţćr og sagđi nei.  Annađhvort vinnur mađur eđa mađur vinnur ekki.  Ţađ má ekki segja svona frá........ sagđi ég viđ ţau hinumegin.  Halo

.

lotto-2-balls

.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

lukka til ykkar

Brjánn Guđjónsson, 2.1.2010 kl. 00:38

2 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 2.1.2010 kl. 01:52

3 Smámynd: Sigrún Óskars

innlitskvitt -

Sigrún Óskars, 3.1.2010 kl. 21:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband