X-S

Frábćr landsfundur Samfylkingarinnar ađ baki og viđ ĆTLUM ađ skipta um ríkisstjórn. Wink

Ég tók inn síđustu bláu og hvítu töfluna mína í dag.  Ţessar sem áttu ađ leiđbeina sininni í hendinni minni aftur á sinn stađ eftir ólöglega parkeringu en sinin er ţrjósk og vill sig hvergi hreyfa enda alltaf gaman ađ kanna nýjar slóđir.  Hún neitar ţví ađ fara aftur í gamla slíđriđ sitt.  Um ţađ leyti sem ég kyngi, verđur mér litiđ á pakkann og sé ţá ađ á honum stendur:  "Geymiđ ţar sem börn hvorki ná til né sjá".  Gasp  Ó ó ó.... ég var búin ađ sýna systurdóttur minni pakkann, hvađ hafđi ég eiginlega gert ?   Sennilega öruggast ađ bruna međ stelpuna á bráđamóttökuna og segja ţeim ađ hún hefđi séđ lyfjapakkann minn.  Lyfjapakkinn er hálfur gulur og hálfur grćnn, ógurlega ljótur.  Örugglega mjög hćttulegt fyrir ung augu.  Núna skammast ég mín bara helling.  Hvađ annađ get ég gert ?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 342803

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband