Fréttir.

 

Ţađ er nefnilega ţađWhistling   Auđvitađ.  Ţađ vćri undarlegt ef ţađ vćri pönnukaka eđa bíll.   Hver fann upp ţessa speki;  Ţađ er nefnilega ţađLoL       Blush Jćja, hćtta ađ bulla og koma sér ađ efninu.

.

Nú verđa sagđar fréttir.   Fréttir les...  FootinMouth ....  ţú sjálf/ur.

.........................................

.

Ég er komin međ vinnu.  Og ekki bara eina, heldur tvćr.  Wink

Í síđustu viku tók ég ađ mér ađ rađa kálhausum.  Altsĺ hinum kálhausunum.  Ţetta heitir annars á góđri íslensku ađ sjá um grćnmetiskćli í verslun.  Ég tek ţetta starf í tvćr vikur, rétt svona ađ redda málum međan allir hinir eru í sumarfríi.

.

Síđan fer ég í sumarfrí.  Happy

Ógeđslega gaman ađ vinna smá til ađ komast aftur í frí.

.

Ađ loknu góđu sumarfríi.... í ágústlok, gerist ég síđan bankamćr.  Ég sagđist vera bankastjóri hjá Sparisjóđi grínista og nágrennis til ađ fá vinnuna.  Eđa nei, ég sagđi ţađ kannski ekki alveg svona en ég allavega hugsađi ţađ.  Joyful

.

Og ţá vindum viđ okkur í nćstu frétt.

Tveir ţorskar voru dregnir á land um helgina af mér sjálfri.  Ţetta ţćtti ekki frétt, nema vegna ţess ađ ţetta er í fyrsta skipti á ćvi minni sem einhver fiskur er svo vitlaus ađ bíta á agniđ hjá mér.  Og trúiđ mér, ég hef kastađ öngli ţúsund sinnum.  Ţessir vćnu ţorskar komu á land á Ólafsfirđi, nánar tiltekiđ á stóru bryggjunni. 

Ţeir fengu frekar höfđinglegar móttökur ţví eftir ađ hafa losađ spúninn varfćrnislega úr munnviki ţeirra, bađ ég ţá innilega afsökunar og kastađi ţeim svo aftur í sjóinn.

.

Ţá er ekki fleira í fréttum í dag. 

.

.

ruv

.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ANNNA ŢETTA ERU STÓRFRÉTTIR ...... Skildi DV vita af ŢESSU ?

Brynjar Jóhannsson, 15.7.2008 kl. 17:53

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Ţetta eru góđar fréttir, til hamingju bankamćr

Svanhildur Karlsdóttir, 15.7.2008 kl. 19:51

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Röndótta mććććr.... má ég koma ţér örlítiđ nćr.... má ég leggja inn hjá ţér.....?

Til hamingju međ störfin tvö og fiskana tvo

Hrönn Sigurđardóttir, 15.7.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Elsku dúllan, til lukku međ ţetta! Í hvađa grćnmetisborđi verđur ţú í hálfan mánuđ, bara svona ađ ég geti heimsótt ţig og haldiđ upp á ţetta međ ţér, ţađ er nefnilega ekki eins víst ađ ég láti sjá mig í banka og haldi upp á herlegheitin ţar!

Edda Agnarsdóttir, 15.7.2008 kl. 21:50

5 identicon

Elsku Anna mín - Ţetta voru góđar fréttir ! Til hamingju međ banka(stjóra)stöđuna - og allt hitt !!  

Kv, Hrabba.

Hrabba (IP-tala skráđ) 16.7.2008 kl. 11:24

6 Smámynd: Einar Indriđason

Til hamingju međ störfin :-)

Einar Indriđason, 16.7.2008 kl. 12:15

7 identicon

Til hamingju međ vinnuna... :D    Og međ fenginn og mér finnst ţorskarnir nú ekkert vitlausir... ég mundi frekar bíta á hjá ţér en nokkrum öđrum.. t.d ef ţeir hefđu bitiđ á hjá Rúnari Marvins ţá sćtu ţeir í súpunni núna...    Ţeir voru bara ţorskur á ţurru landi í örstund hjá ţér    Knús og koss á línuna, sjáumst fljótlega

Kristín Sif (IP-tala skráđ) 16.7.2008 kl. 15:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sparisjóður grínista og nágrennis.

 

Anna Einarsdóttir
Anna Einarsdóttir

  

Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint. 

Bankahólfiđ

Alltaf á Toppnum....

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband